Điểm mặt các tựa game VR đáng chú ý sẽ xuất hiện tại ChinaJoy 2017 (Phần 1)

Bloodylord 26/07/2017 15:30

Được coi là sự kiện có sức ảnh hưởng nhất với nền công nghiệp game của Trung Quốc, ChinaJoy 2017 đem đến nhiều tựa game nổi tiếng, những bản hợp đồng đắt giá, hay những showgirl cực kỳ xinh đẹp cuốn hút. Hôm nay, xin được điểm qua một số những tựa game VR nổi bật sẽ có mặt tại sự kiện đình đám này.

>> ĐỘC QUYỀN: Những hình ảnh đầu tiên tại hội chợ game lớn nhất Châu Á - ChinaJoy 2017
>> Điểm mặt các tựa game VR đáng chú ý sẽ xuất hiện tại ChinaJoy 2017 (Phần 2)


Ngày mai 27/07, ngày hội game lớn nhất Trung Quốc - ChinaJoy 2017 sẽ chính thức khai mạc. Các công tác chuẩn bị sơ bộ đã hoàn thành, các booth của những doanh nghiệp tham dự ChinaJoy 2017 đang khẩn trương được hoàn tất và chắc chắn hội chợ ChinaJoy 2017 sẽ là tâm điểm về tin tức của bao báo chí mạng toàn thế giới. Trong số những tâm điểm của ChinaJoy 2017, không thể không kể đến những tựa game VR sẽ có mặt tại đây. 

1. Rabbids VR Ride

Nhà phát triển: Ubisoft

Ubisoft mang đến ChinaJoy 2017 tựa game VR trượt tuyết đến từ Ubisoft. Trong game người chơi sẽ vào vai những chú thỏ điên cuồng sử dụng ván trượt để trượt tuyết trên những sườn núi hiểm trở. Bên cạnh HTC Vive, Ubisoft đã kết hợp thêm ghế và quạt gió để tạo cho người chơi một trải nghiệm trượt tuyết như thật.

2. Tối Hậu Nhất Pháo VR

Nhà phát triển: Trung Thanh Bảo

Tối Hậu Nhất Pháo VR được Trung Thanh Bảo mang đến ChinaJoy 2017 là một tựa game bắn xe tăng VR, lấy bối cảnh chiến tranh hiện đại. Đây là một tựa game VR nhiều người chơi. Với sự kết hợp của headset, tay cầm và ghế ngồi, người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác lái xe tăng như đang ngồi trong buồng lái của một con tăng thật vậy.

3. Legion Commander

Nhà phát triển: Sướng Du

Legion Commander là một tựa game chiến thuật thời gian thực lấy bối cảnh thế giới thời trung cổ đan xen yếu tố pháp thuật kì ảo. Các trận chiến trong Legion Commander sẽ diễn ra theo kiểu thẻ bài, với 3 phe cùng 36 loại quân cho người chơi lựa chọn. Đứa con cưng của Sướng Du mang tới ChinaJoy 2017 hứa hẹn sẽ mang lại cho những người đam mê game những trải nhiệm thú vị.

4. VR Điếu Ngư Đại Sư

Nhà phát triển: Thượng Hải Tuyết Bảo

VR Điếu Ngư Đại Sư  được Thượng Hải Tuyết Bảo mang tới ChinaJoy 2017 là tựa game câu cá VR mới ra mắt. Tựa game này sử dụng engine Unreal 4, khiến cho hình ảnh trong game đẹp mê ly, dễ dàng chinh phục nhiều game thủ khó tính. Bên cạnh đó, trong VR Điếu Ngư Đại Sư, người chơi không chỉ thả câu rồi kéo là bắt được cá, mà nó đòi hỏi sự kiên nhẫn và cả trí tuệ. Khi cá cắn câu cũng là lúc mà cuộc chiến giữa con người và thiên nhiên bắt đầu.

5, Kỳ Cảnh Thủ Vệ

Nhà phát triển: Shanghai Titanium Core Network

Shanghai Titanium Core Network cũng mang tới ChinaJoy 2017 một sản phẩm game mang hơi hướng cổ đại. Kỳ Cảnh Thủ Vệ là một tựa game thuộc thể loại tower defence, hỗ trợ cả chơi đơn và coop. Tựa game lấy bối cảnh Ai Cập cổ đại, nơi người chơi sẽ được vào vai những anh hùng, sử dụng cung, súng hỏa mai, hay cả ma thuật để tiêu diệt những binh đoàn quái vật.

6. Trọng Sinh: Võ Sĩ Giác Tỉnh

Nhà phát triển: Beijing Spotlightor Interactive

Beijing Spotlightor Interactive mang tới ChinaJoy 2017 một sản phẩm vô cùng đặc biệt - Trọng Sinh: Võ Sĩ Giác Tỉnh là một tựa game VR nhập vai lấy bối cảnh khoa học viễn tưởng. Trong game người chơi sẽ được vào vai những võ sĩ cổ đại đã được hồi sinh nhờ công nghệ tương lai, đứng lên chiến đấu chống lại bọn ngoài hành tinh.

7. Tầm Trảo Lê Minh

Nhà phát triển: Multiverse

Tầm Trảo Lê Minh là một tựa game VR bắn súng góc nhìn thứ nhất cũng lấy chủ đề khoa học viễn tưởng. Tựa game này là sự kết hợp của các yếu tố nhập vai, bắn súng, phiêu lưu, giải đố và tổ đội. Người chơi sẽ bị ném vào một thế giới không khoan nhượng với nhiều loài quái vật khác nhau, buộc phải chiến đấu với cái đói, bệnh tật và nguy cơ thiếu oxy. Bên cạnh bắn súng thì người chơi cũng có thể xây dựng các loại công sự phòng thủ để sinh tồn. Hy vọng đứa con cưng của Multiverse mang tới ChinaJoy 2017 sẽ làm hài lòng nhiều game thủ.

Viết bình luận