Điểm mặt 7 tựa game có yếu tố bắn tỉa khiến game thủ "mê đến quên đường về" cực chất

Gà Béo 07/07/2019 19:06

MỤC LỤC [Hiện]

Sniper Elite 4

Đề tài Nazis chưa bao giờ cũ, Sniper Elite 4 cũng đánh dấu sự chuyển mình từ một game tuyến tính sang thể loại bắn súng thế giới mở. Trò chơi có đầy đủ những yếu tố thực của thể loại sniper như độ giật, hướng gió,... Ngoài ra điểm đặc biệt nhất của series Sniper Elite chính là các góc camera quay chậm khi game thủ bắn trúng kẻ địch.

Sniper: Ghost Warrior 2

Sniper: Ghost Warrior 2 được đánh giá là phiên bản hay nhất trong cả series game. Hãng phát triển đã hoàn thiện những yếu tố còn hạn chế từ phiên bản đầu tiên như AI rất thông minh, độ khó từng cấp độ được thiết kế có sự độc đáo riêng biệt và biến game trở thành trò chơi bắn tỉa thực thụ. Người chơi sẽ phải theo dõi rất cẩn thận như hướng gió, khoảng cách hay môi trường xung quanh trước khi đưa ra một cú bắn chốt hạ.

Far Cry 4

Mặc dù trong Far Cy 4 có rất nhiều các loại vũ khí khác nhau nhưng người chơi hoàn toàn có thể biến đây thành một game bắn tỉa nếu muốn. Game thủ có thể cầm trong tay một khẩu sniper để đi đánh chiếm các outpost. Bạn sẽ được tự do trong việc quan sát, lựa chọn địa thế, di chuyển khi bắt đầu bị phát hiện,... Far Cry 4 hoàn toàn có thể biến bạn thành một người lính sniper thực thụ và có thể tiêu diệt toàn bộ kẻ địch từ một vị trí duy nhất.

CS: GO

Một game thủ bắn tỉa hay không nhất thiết phải đứng nguyên một chỗ. Trong CS: GO, chỉ cần khẩu sniper được yêu thích nhất AWP, nằm trong tay một game thủ chuyên nghiệp, nó có thể hạ sát từng kẻ địch vô cùng nhanh gọn chỉ với một viên duy nhất. Ngoài ra, người chơi có thể thực hiện các cú vẩy thần thánh, thao tác ngắm bắn và đổi súng nhanh nhẹn, hay các pha di chuyển hợp lý để có thể phát huy hết khả năng của AWP. CS: GO đã chứng minh rằng một tay sniper thiện xạ có thể di chuyển liên tục chứ không cần phải ở cố định một vị trí.

Operation Flashpoint: Dragon Rising

Điểm đặc biệt trong trò chơi này là bạn có thể chỉ huy một đội lính AI dọn dẹp hiện trường sạch sẽ, từ đó bạn có thể tạo ra được những phát bắn tỉa hoàn hảo nhất. Operation Flashpoint: Dragon Rising cũng đem lại cảm giác bắn tỉa vô cùng chân thực khi người chơi hoàn toàn có thể hạ một kẻ địch từ khoảng cách 1000m nếu đủ kỹ năng, hay hạ một chiếc máy bay chỉ với một viên đạn duy nhất.

Call of Duty: Modern Warfare Remastered

Mặc dù không phải một game bắn tỉa nhưng CoD: Modern Warfare Remastered có 2 nhiệm vụ nổi tiếng đem lại cảm giác bắn tỉa vô cùng đã tay: All Ghillied Up và One Shot, One Kill. 2 nhiệm vụ này đã khiến cho toàn thể những người yêu game phải say đắm trong từng phát tỉa. Bầu không khí căng thẳng, nhịp độ nhiệm vụ rất nhanh đã khiến cho rất ít tựa game hiện tại vượt qua được Call of Duty: Modern Warfare.

Arma 3

Arma là dòng game mô phỏng chiến tranh rất chân thực. Vì thế các loại súng trong Arma 3 cũng khó sử dụng ngang với đời thực vậy. Muốn sử dụng tốt các khẩu sniper trong Arma 3, người chơi sẽ phải chú ý rất nhiều yếu tố như hơi thở của mình, hướng gió, máy đo khoảng cách thực tế cũng như vị trí ngắm bắn. Có thể nói để trở thành một thiện xạ sniper trong Arma 3 là vô cùng khó khăn và người chơi phải luyện tập rất nhiều.

Viết bình luận