Điểm mặt 3 tựa game nhập vai hành động cực "lỗi thời nhưng siêu hay" cho game thủ chiến Tết

Gà Béo 22/01/2020 14:02

MỤC LỤC [Hiện]

1. The Witcher 3: Wild Hunt - Game of the Year Edition

Mặc dù sắp bước qua năm tuổi thứ 3 nhưng trên thực tế, The Witcher 3: Wild Hunt vẫn là một tựa game nhập vai quá đỗi xuất sắc xứng đáng được tấn phong là tượng đài trong lòng nhiều game thủ kì cựu. Là một tựa game nhập vai hành động thế giới mở, The Witcher 3: Wild Hunt đưa người chơi bước vào những cuộc chiến phép thuật đầy mê hoặc với cốt truyện được xây dựng công phu, gameplay đồ sộ tự do khám phá thế giới rộng lớn trên nền đồ họa cực kì chất lượng.

2. Nioh: Complete Edition / 仁王 Complete Edition 

Nioh là game hành động nhập vai được phát triển bởi Team Ninja cho PlayStation 4 và PC, đã đạt được khá nhiều thành công kể từ khi ra mắt vào 2017.  Đưa người chơi đến với vùng đất tràn ngập những con quái vật bước ra từ truyền thuyết từ nhật bản,  Nioh thực sự khiến nhiều game thủ "mơ mộng" phải khóc thét với độ khó đủ để khiến người chơi mê mệt game thì mới thôi. Để bước vào thế giới tàn khốc này, người chơi sẽ phải chuẩn bị tinh thần sẽ chết đi sống lại hàng chục lần thì mới ngộ ra được làm sao để có thể vượt qua được lũ quái vật ngáng đường mình.

3. Dying Light Enhanced Edition 

Dying Light là một trong những game về đề tài zombie sở hữu gameplay hay và kịch tính nhất. Từ việc thiết kế kẻ địch, các loại Zombie khác nhau, cho đến cách lượm nhặt, chế tạo vũ khí và quan trọng nhất hệ thống Parkour góc nhìn thứ nhất được làm trơn tru và tuyệt nhất từ trước đến giờ cộng với việc thiết kế môi trường chú trọng theo hướng thẳng đứng giúp người chơi gần như không bao giờ phải đặt chân xuống mặt đất.

Viết bình luận