Điểm mặt 3 cái tên cực sáng giá xứng đáng để bạn "đóng bỉm" cho mùa Halloween năm nay

Gà Béo 24/10/2018 14:07

MỤC LỤC [Hiện]

Until dawn


Nội dung của Until Dawn xoay quanh 8 nhân vật chính Josh, Sam, Mike, Matt, Emily, Jessica, Chris và Ashley. Sau biến cố là cái chết bí ẩn bị nhầm tưởng là tai nạn của 2 người bạn thân là Hannah và Beth, nhóm bạn lại hẹn gặp nhau ở chính ngọn núi tuyết năm xưa để kỉ niệm, thế nhưng một lần nữa bi kịch lặp lại đặt cả 8 nhân vật vào vòng nguy hiểm.


Được đánh giá là một trong những tựa game kinh dị sở hữu lối chơi hấp dẫn có chiều sâu kết hợp nhuần nhuyễn 3 yếu tố phiêu lưu, kinh dị và tương tác. Ngay khi ra mắt, Until Dawn đã xuất sắc chiếm trọn cảm tình của người chơi bởi phong cách kinh dị đặc trưng cùng nền đồ họa cũng như âm thanh tuyệt hảo của mình.  Và đừng quên bất cứ lựa chọn nào của nhân vật dù là nhỏ nhất cũng sẽ ảnh hưởng đến kết thúc của game sau này.

Outlast


Outlast kể về cuộc phiêu lưu của nhà báo tự do Miles Upshur nhằm khám phá những bí ẩn bên trong một bệnh viện tâm thần nằm sâu bên trong dãy núi Lake County, Colorado. Bản mở rộng Whistleblower kể về Waylon Park - người đã gửi thư mong Miles đến để điều tra sự thật về dự án Walrider. 


Là tựa game kinh dị sinh tồn do hãng Red Barrels phát hành, Outlast được đánh giá rất cao khi kết hợp giữa góc nhìn thứ nhất và chất thuần kinh dị (không pha tạp hành động) với không khí căng thẳng bóp nghẹt người chơi.

Resident evil 7


Là phiên bản mới nhất trong series Resident evil danh tiếng, Resident evil 7 đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ tạo nên một phiên bản có gốc rễ thuần túy kinh dị vốn bị lu mờ ở những phiên bản kế cận trước đó. Gameplay của Resident evil 7 được xây dựng theo một kịch bản vô cùng khéo léo và mang hơi hướm truyền thống đặc trưng của dòng game này. Theo đó ngay đầu game người chơi sẽ được "tặng" một khẩu súng mà chẳng chóng thì trầy sự thiếu hụt trầm trọng của đạn dược sẽ buộc người chơi luôn phải ưu tiên ẩn trốn hơn là đối đầu trong mọi tình huống.


Câu chuyện của Resident Evil 7: Biohazard bắt đầu với cuộc tìm kiếm người vợ mất tích của anh chàng Ethan Winters tại Lousiana. Nhưng đến khi tìm được nàng trong một căn hầm bí mật thì cũng là lúc nhân vật chính của Resident Evil 7 bước chân vào thế giới điên loạn của những kẻ thù nguy hiểm gần như bất tử. Thoát khỏi đây có lẽ là đáp án duy nhất mà người chơi và cũng chính Ethan tìm kiếm lúc này.

Viết bình luận