Điểm mặt 12 tựa game được vinh danh tại Gamescom Awards 2018 (p1)

Gà Béo 30/09/2018 08:31

MỤC LỤC [Hiện]

1. Giải Game hành động hay nhất - Dying Light: Bad Blood


Dying Light: Bad Blood được đánh giá là tựa game hành động hay nhất nhờ cơ chế chơi độc đáo kết hợp các nguyên liệu của mình một cách hài hòa với tổng thể nhất so với những tựa game đang cố gắng xây dựng lối chơi Battle Royale còn lại. Game nặng yếu tố cận chiến, phục kích nhưng lại có một nhịp độ cao đủ để đem lại cảm giác mới mẻ và đầy hào hứng cho người chơi.


2. Giải Game hành động, phưu lưu hay nhất - Assassin’s Creed Odyssey


Sau thắng lợi của phiên bản Assassins Creed Origins vào năm ngoái, có vẻ như Ubisoft đã tìm ra một công thức giúp tựa game này chinh phục người chơi theo một cách hoàn toàn mới mẻ. Với sự thay đổi trong lối chơi có nhiều nét tương đồng với cơ chế chiến đấu của Dark Souls, người chơi sẽ buộc phải chọn lựa với việc dồn toàn bộ vào khả năng tấn công hoặc kết hợp công thủ giữa khiên chắn và vũ khí trước khi bước chân vào thế giới huyền thoại của Odyssey.


3. Game kinh dị hay nhất - Resident Evil 2 Remake


Bằng cách làm sống lại huyền thoại Resident Evil 2 với màn lột xác khiến toàn bộ người hâm mộ sửng sốt, chẳng có gì khó hiểu khi Resident Evil 2 dễ dàng giật giải Game kinh dị hay nhất của Gamescom. Một lần nữa, người chơi lại có thể tái ngộ với những nhân vật yêu thích của mình tại Racoon City. Sắm vai Leon và Claire chiến đấu với đám zombie khát máu và khám phá ra bí mật đã được "chỉnh sửa" trong bản Remake này là trải nghiệm khiến nhiều người chơi khó có thể chối từ.


4. Game bắn súng hay nhất - Battlefield V


Được đánh giá là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất hay nhất toàn hội chợ, Battlefield V đưa người chơi ngược dòng lịch sử trở lại với cuộc Chiến tranh thế giới thứ 2. Tại đây, Battlefield V đã thể hiện rõ khả năng của mình khi tái hiện lại môi trường chiến đấu sinh động với hệ thống súng ống được nâng cấp đáng kể. Đáng nói nhất là sự uy hiếp của những khí tài quân sự hạng nặng trong phiên bản này khiến nhiều người choáng váng bởi sự khủng bố của chúng. Không còn đó những Rambo liều chết, chỉ những kẻ đủ tỉnh táo xử lí các tình huống một cách hợp lí mới có thể tồn tại trong thế giới của Battlefield V.


5. Game chiến thuật hay nhất - Total War: Three Kingdoms


Không có nhiều điều để nói về Total War: Three Kingdoms bởi lẽ thương hiệu này đã quá đỗi nối tiếng bởi sự hấp dẫn và tính chiến thuật đỉnh cao qua từng phiên bản. Tuy nhiên, người chơi sẽ rất hài lòng khi game tăng cường thêm nhiều đổi mới đáng kể nhằm tăng độ khó cho việc "trị quốc" và thể hiện tài thao lược của các lãnh chúa.


6. Game đua xe hay nhất - Forza Horizon 4


Đây chẳng có gì gọi là bất ngờ đối với bất cứ ai vì trong những năm gần đây, Forza Horizon 4 hoàn toàn áp đảo các tựa game đua xe khác trên mọi phương diện. Ấn tượng từ những cái nhìn đầu tiên với khung cảnh chi tiết, sắc nét tuyệt vời giờ đây lại càng thêm ấn tượng với hệ thống thay đổi thời tiết hoàn toàn mới với nhiều thách thức hơn nữa khiến bất cứ người chơi kì cựu nào cũng phải thích thú.


(còn tiếp)

Viết bình luận