Điểm danh các tựa game đang được sale "khủng" trên Steam

HNAQ 22/06/2018 17:47

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày hôm nay, Steam Summer Sale 2018 chính thức bắt đầu với vô số các tựa game được sale với mức giá cực kì "hời". Không chỉ là những tựa game mới mà còn cả những tựa game cũ như Stardew Valley, Counter Strike: Global Offensive... cũng được hưởng những mức giá giảm bất ngờ.

Hãy cùng xem Steam năm nay có những tựa game nào được sale nhé

Grim Dawn đang có mức sale 70% trên Steam

Grim Dawn là tựa game hành động RPG khá giống với Diablo 2, nhưng với đồ họa đẹp mắt cộng với lối chơi mới mẻ, hấp dẫn hơn nên Grim Dawn mang đến cho người chơi trải nghiệm khác biệt và vô cùng hấp dẫn. Đa số các game thủ yêu thích thể loại này đều mong chờ đến những ngày sale để sở hữu game với mức giá thấp nhất. Hiện nay game đang có giá là 66.000 VNĐ trên Steam sau khi giảm giá.

Playerunknown's Battlegrounds đang được giảm giá 33% trên Steam

Playerunknown's Battlegrounds là tựa game thể loại Battle Royale được xem là hay nhất ở thời điểm hiện tại với lối chơi hấp dẫn giữa 100 người, được thả vào một hòn đảo hoang và phải đi tìm vũ khí và vật phẩm nhằm sống sót đến cuối cùng để giành chiến thắng. Trong vòng hơn 1 năm ra mắt thì PUBG chưa hề được giảm giá lần nào, thậm chí lúc mới ra mắt game thủ phải mua game với mức giá khá cao 660.000 VND, nhưng giờ đây chỉ cần bỏ ra 228.000 VNĐ bạn đã có thể rước được tựa game hay nhất năm 2018 này về Library.

Halo Wars: Definitive Edition đang có giá 225.000 VNĐ trên Steam

Halo Wars Definitive Edition là phiên bản nâng cao của game là game chiến lược thời gian thực, bắn súng góc nhìn thứ 3 từ trên xuống, Halo Wars cho Xbox 360 năm 2009. Lấy bối cảnh cuộc chiến tranh giữa UNSC (con người) và Covenant Empire (chủng tộc ngoài hành tinh). 

Far Cry 5 đang được giảm giá còn 742.500 VND trên Steam

Chắc không cần phải nói qua nhiều về tựa game hành động thế giới mở được đánh giá là hay nhất trên thế giới năm 2018. Với những thành công từ Far Cry 4, hãng làm game Ubisoft đã cho ra mắt Far Cry 5 với dáng vẻ hoàn toàn mới, hấp dẫn đến mọi người chơi yêu thích tựa game này. Game đang có giá sale khá ít trên Steam là 742.500 nhưng nếu bạn muốn mua nó thì đây là mức giá hoàn toàn phù hợp.

Stardew Valley đang có giá sale 132.000 VNĐ trên Steam

Stardew Valley là một tựa game 2D đơn giản, với đồ họa pixel có thể khiến bạn hơi thất vọng khi nhìn vào. Nhưng bù lại, nó là một tựa game nông trại có lối chơi cực kỳ phong phú và đa dạng. Mặc dù ra mắt khá lâu nhưng ở hiện tại Stardew Valley vẫn chưa bao giờ là kén người chơi cả, sức hút đến từ nó là không thể bàn cãi. Game đang có giá sale 132.000 VNĐ trên Steam.

Counter-Strike: Global Offensive đang có giá sale 82.500 VNĐ trên Steam

Counter-Strike: Global Offensive là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát triển từ Counter-Strike 1.6 huyền thoại. Với lối chơi chiến thuật, hệ thống súng ống đa dạng và quan trọng nhất là tính cân bằng trong game là tiền đề cho CS:GO trở thành tựa game Esport hay nhất trên thế giới hiện tại. Game có hệ thống giải đấu đa dạng được diễn ra trong năm. Hiện tại game đang có giá sale khá "khủng" là 82.500 VNĐ, đây sẽ là cơ hội hiếm có cho những ai muốn sở hữu nó.

Dark Souls III đang có giá 242.500 VNĐ trên Steam

Dark Souls 3. Tựa game cuối cùng thuộc series Souls của From Software trước khi họ chuyển sang tìm kiếm những chuyến phiêu lưu mới, những ý tưởng mới. Game ở hiện tại vẫn có sức hút khá lớn từ người chơi ở nước ngoài kể cả Việt Nam, Dark Souls 3 đang có giá sale khá ngon với 242.500 VNĐ.

Assassin's Creed Origins đang có giá 547.500 VNĐ trên Steam

Assassins's Creed luôn là một dòng game đậm chất lịch sử, từ sự kiện, con người, địa điểm,... tất cả chi tiết đều được Ubisoft chú ý kĩ lưỡng để tái hiện lại chính xác nhất những lát cắt quá khứ này. Với những ai là fan của dòng game này thì không thể bỏ qua được mức giá sale đáng hời như thế này.

Fallout 4 đang có giá sale 240.000 VNĐ trên Steam

Fallout 4 ra mắt vào 2015 với nền đồ họa mang phong cách của thế giới hậu tận thế kết hợp với phiêu lưu, bắn súng, sinh tồn, thế giới mở. Đem đến cho người chơi như được phiêu lưu vào thế giới hậu tận thế vô cùng chân thực. Game đang được sale với mức giá 240.000 VNĐ trên Steam cùng với các gói DLC cũng được giảm giá.

GTA V đang có giá sale là 326.500 VNĐ trên Steam

Sau một quãng thời gian dài, có lẽ GTA V không còn đứng vững trên thị trường game hiện tại nữa, nhưng về lượng người chơi thì vẫn khá đông đảo. Hiện tại GTA V đang được giảm giá khá cao 67% nên những ai chưa có game hoặc muốn trải nghiệm thì đây cũng là một mức giá vừa phải để các bạn phải bỏ tiền ra để sở hữu.


Viết bình luận