Devil May Cry 5: Sau 2 huyền thoại Dante và Nero, danh tính nhân vật thứ 3 đã lộ diện?

Vector 15/06/2018 02:57

MỤC LỤC [Hiện]

Devil May Cry 5 đã chính thức được tiết lộ trong sự kiện E3 2018 vừa qua. Ngoài các nhân vật đã được biết tới là Nero và Dante, game thủ có thể thấy một nhân vật bí ẩn nữa trong poster chính thức của trò chơi. Rất nhiều suy đoán về nhân vật bí ẩn này đã được đem ra bàn luận. Liệu đó có phải là con của Lady hay không?

Đầu tiên, hãy nhìn vào tấm poster chính thức của Devil May Cry 5, bạn có thể thấy nhân vật trung tâm là Nero với cánh tay máy, bên phải là Dante với thanh kiếm Sparda, vậy nhân vật thứ 3 đứng bên trái thì sao?

Có nguồn tin rò rỉ trước đó cho rằng đó chính là V, và nhiều người đã đoán ngay ra V bắt nguồn từ Vergil. Tuy nhiên, sự thật có vẻ như không phải vậy. Nhà sản xuất Matt Walker và giám đốc Hideaki Itsuno đã tiết lộ trong một bài phỏng vấn rằng, gợi ý về nhân vật thứ ba này đã xuất hiện trong MV Devil Trigger, bài hát chủ đề chính thức của nhân vật Nero.

Các bạn có thể xem MV dưới đây:

Bây giờ hãy cùng tua chậm và phân tích một chút. Ban đầu, tôi tìm thấy một số chi tiết về một người phụ nữ và đứa con của mình trong hình dạng búp bê.

Còn lời bài hát muốn nói về một con quỷ đang cố gắng thoát ra khỏi một cơ thể sống. Một số giả thuyết đã cho rằng có thể Vergil bị mắc kẹt trong cơ thể của V và đang cố gắng thoát ra. Trong khi đó, nhân vật V lại cố để kìm hãm Vergil lại trong cơ thể mình.

Tuy nhiên, bạn hãy để ý tới một số đoạn của MV sẽ có câu “I have no name” (tôi không có tên) được hiển thị một cách mờ ảo. Câu này có thể cũng nói tới nhân vật V, vì rõ ràng V không phải là một cái tên chính thức.

Một chi tiết đáng chú ý nữa, “I have no name” lại chính là câu mà Lady nói với Dante sau khi anh hỏi tên cô nàng trong Devil May Cry 3. Phải chăng Lady có liên quan gì tới nhân vật bí ẩn này hoặc nhân vật V chính là con của Lady?

Dù sao đây cũng chỉ là những suy đoán dựa trên những gợi ý đã có sẵn. Thông tin chính xác nhất về Devil May Cry 5 có thể sẽ được nhà phát hành tiết lộ trong tương lai hoặc tới khi game ra mắt.

Trò chơi sẽ được phát hành vào mùa xuân năm 2019 trên PC, Xbox One và PS4.

Viết bình luận