Đem cuộc chiến sinh tồn của Pubg xuống đáy biển, ai sẽ là kẻ phải ngủ với cá hôm nay?

Gà Béo 11/09/2018 10:12

MỤC LỤC [Hiện]

King Tide là một trong những cái tên như vậy. Không còn những pha sấy xe thần thánh, không còn những cuộc rượt đuổi tốc độ, King Tide đang cố mang một phong vị hoàn toàn mới mẻ cho thể loại  Battle Royale.

Được nhào nặn bởi Digital Confectioners - một studio yêu đại dương say đắm với những sản phẩm lấy cảm hứng từ “hung thần đại dương”, LKing Tide phần nào gợi cho người chơi cảm giác rờn rợn khi xem những bộ phim kinh dị về cá mập trên màn ảnh rộng.

Giữa đáy đại dương xanh thẳm, 100 người sẽ giành giật sự sống, cố gắng sinh tồn trên khu vực đại dương rộng lớn với những loại súng, trang thiết bị rải rác. Những vòng bo trong cuộc chiến sinh tồn này được trao cho những con cá mập hung hãn chỉ chờ người chơi lọt qua tấm lưới chống cá mập đang dần khép lại.

Sắm vai những thợ lặn, người chơi sẽ xuống chuyến tàu tử thần từ những quả ngư lôi trước khi đến địa điểm đổ bộ. Và dĩ nhiên, nguy hiểm xung quanh luôn rình rập, tầm nhìn hạn chế dưới nước luôn khiến người chơi cần cảnh giác cao độ.

Có thể thấy, về mặt ý tưởng, King Tide quả thực xuất sắc khi đã mang lại phong vị mới mẻ đến cho người chơi. Tuy nhiên, nhịp độ trận đấu trong game sẽ chậm do bản thân các nhân vật không thể di chuyển nhanh chóng và linh hoạt, các pha giao tranh nhanh chóng kết thúc phần nào khiến người chơi cảm thấy hụt hẫng.

Với giá bán ra tại thị trường Việt Nam là 165k, liệu bạn có muốn gieo mình xuống lòng biển xanh để trải nghiệm cảm giác “bơi cùng cá mập” với King Tide không? Hãy cho Game8 biết ý kiến của mình nhé!

Viết bình luận