Days Gone tung trailer hé lộ một phần nội dung chính cốt truyện của game, Sarah có thể còn sống?

Gà Béo 26/03/2019 17:52

MỤC LỤC [Hiện]

Dù chỉ là thoáng qua trong trailer của Days Gone tại E3 2016 nhưng sự xuất hiện của người vợ yêu dấu Sarah của nhân vật chính Deacon đã khiến nhiều người quan tâm không khỏi băn khoăn. Đa phần đều đoán là cô nàng đã "vong mạng" trong sự cố khủng khiếp gần như tận diệt loài người trong thế giới của Days Gone.

"Em biết anh vẫn nhớ những ngọn núi, lái xe đưa em đi dọc những con đường; nhớ mùi tóc em, được chạm vào da em,... anh nhớ em nhưng những ngày đó đã mất..." - câu tự chuyện của Deacon khiến nhiều người nghĩ người vợ yêu thương của anh đã vĩnh viễn không còn trên thế gian tại E3 2016.

Tuy nhiên, ngay trong trailer mới nhất của Days Gone đã xuất hiện tình tiết khiến nhiều người tin Sarah đã không chết như nhiều người vẫn nghĩ ban đầu. Thay vào đó là việc cô đã được cứu bởi một tổ chức quân sự nào đó và chính Deacon là người đã giao vợ mình để đổi lấy sự an toàn cho cô. Nếu giả thiết trên là thực thì khả năng các diễn biến trong Days Gone xoay quanh mối quan hệ giữa đôi vợ chồng này là không cao, rất khó xảy ra một kịch bản "giải cứu công chúa" với những tình tiết như thế này.

đoạn trailer cho thấy vợ Deacon được đưa đi bằng trực thăng

Mặt khác, trailer đã hé lộ thêm một số thông tin về các nhân vật phản diện, một số đồng minh và một phần tính cách của nhân vật chính Deacon cùng bối cảnh game truyền tải.

Days Gone là một trò chơi phiêu lưu hành động thế giới mở, nơi bạn đóng vai Deacon St. John, một thợ săn tiền thưởng, một biker và người thích sự tự do tung hoành trên những cung đường hơn là bó chân trong những trại tập trung an toàn. Bối cảnh trong game diễn ra hai năm sau khi một đại dịch toàn cầu giết chết hầu hết mọi người, nhưng đã biến hàng triệu người khác thành thứ mà những người sống sót gọi là Freakers - những sinh vật hoang dã, vô cảm. Không chỉ vậy, nhiều động vật cũng bị lây nhiễm và tiến hóa nhanh chóng đe dọa mạng sống của những người còn sống.

Viết bình luận