Cúp C1 nói lời từ biệt với PES, chính thức về 1 nhà với FIFA 19

Vector 11/06/2018 02:27

MỤC LỤC [Hiện]

Tại buổi họp báo EA Play trong khuôn khổ sự kiện E3 2018, hãng đã giới thiệu tới người hâm mộ những thông tin chi tiết về tựa game FIFA 19. Theo đó, trò chơi sẽ được phát hành vào 28 tháng 9 năm 2018 trên nền tảng PC, PS4, Xbox One và Nintendo Switch.

Bên cạnh đó, FIFA 19 sẽ đem tới người hâm mộ một trong những giải đấu hay nhất hành tinh, UEFA Champions League (Cúp C1). Sau một thời gian dài thương thảo về bản quyền, cuối cùng EA Sport cũng đưa chế độ này vào tựa game của mình. Người chơi có thể lựa chọn bất kỳ câu lạc bộ châu Âu nào và tham gia Cúp C1 từ đầu tới cuối. Ngoài ra, chế độ phổ biết nhất FIFA, Ultimate Team, cũng đang được phát triển riêng cho Cúp C1.

Ngoài Champions League, người chơi cũng được trải nghiệm cả Europa League cũng như các trận siêu cúp. Việc sở hữu một lượng lớn bản quyền các giải đấu giúp cho người hâm mộ FIFA sẽ có được trải nghiệm không khác gì xem một trận đấu thật sự.

EA Sport cho biết FIFA 19 sẽ tái tạo chân thực nhất không khí hùng tráng trên sân cỏ. Từ đám đông cổ vũ, sân vận động hay thậm chí các biểu ngữ, băng rôn trong sân cũng sẽ được làm y hệt ngoài đời thực. FIFA năm nay cũng chào đón nhóm bình luận mới bao gồm Derek Rae và Lee Dixon.

Năm nay cũng là năm thứ hai liên tiếp danh thủ Cristiano Ronaldo được chọn làm gương mặt đại diện cho series game FIFA. Anh sẽ đồng hành cùng với Neymar, một siêu sao khác của làng túc cầu, để quảng bá cho tựa game FIFA năm nay.

Nếu bạn pre-order trước 2 phiên bản Ultimate và Champions Edition, EA Sport sẽ cho phép bạn được chơi sớm 3 ngày trước thời điểm phát hành chính thức. Ngoài ra, nếu đã mua FIFA 18, bạn cũng sẽ nhận được bản DLC World Cup 2018 miễn phí.

Mời các bạn cập nhật nhiều thông tin hấp dẫn hơn nữa tại Game8.

Viết bình luận