Cuối cùng thì Detroit cũng sẽ được đưa lên Steam vào tháng tới

VGA 26/05/2020 17:16

MỤC LỤC [Hiện]

Detroit: Become Human lấy bối cảnh tương lai khi công nghệ phát triển, con người đã tạo nên các android giống người để phục vụ cuộc sống. Để hoàn thành tốt các công việc và gần gũi với con người, android được lập trình giống người nhất có thể bao gồm cả việc thể hiện cảm xúc, tư duy...

thông báo chính thức đến từ Quantic Dream

>> Người chơi Steam ở Trung Quốc “khốn khổ” vì giới hạn giờ chơi và kiểm duyệt gắt gao

Với chiều sâu trong cốt truyện, sự phân nhánh của những cái kết do lựa chọn của mỗi người chơi kết hợp với một chút hành động đậm chất điện ảnh, có thể nói không ngoa Detroit: Become Human xứng đáng đứng trong hàng ngũ những tựa game hay nhất được phát hành trên PS4 vào 2018.

Vào vai android chuyên dùng để đàm phán Connor, người chơi sẽ phải thu thập các manh mối tại hiện trường vụ án, để giải quyết các vấn đề xảy ra tiếp sau đó. Điểm thú vị của DETROIT có lẽ nằm ở quyền tự quyết định của người chơi với lối chơi tương tác độc đáo đến từ nhà phát triển đầy kinh nghiệm Quantic Dream. Có những manh mối người chơi buộc phải thu thập nhưng hầu hết là không bắt buộc tuy nhiên càng thu được nhiều manh mối càng hiểu rõ sự tình cũng như đối tượng sẽ giúp ích hơn cho các diễn biến tiếp theo.

>> Những thứ “tuyệt phẩm” ở quán internet ngày xưa mà game thủ khó tìm lại được

Lối chơi của DETROIT cực đơn giản nhưng thấm đậm chất điện ảnh với những thước phim hành động tương tác quá đỗi ấn tượng. Những gì người chơi cần làm là thu thập manh mối càng nhiều càng tốt để hiểu rõ ngọn  ngành  và đối tượng từ đó ra đối sách tương ứng để có cái kết đẹp nhất có thể.

DETROIT miêu tả chân thực một khía cạnh của cuộc sống đó là “sự lựa chọn”, khi phạm phải những lựa chọn sai lầm thì chẳng cách nào quay ngược thời gian để thay đổi được cả.  DETROIT cũng vậy khi đưa ra những lựa chọn sai lầm sẽ khiến cho diễn biến trở nên xấu đi và ngược lại.

Viết bình luận