Cuối cùng Stadia cũng có thêm tính năng Achievements

Dũng 22/12/2019 08:25

MỤC LỤC [Hiện]

Khi Stadia mới ra mắt vào tháng 1, có rất nhiều các tính năng mà dịch vụ này không hỗ trợ, bao gồm một số nội dung khá cơ bản như Achievements hay streaming game với chất lượng 4k sẽ có mặt nhưng vào năm sau. Nhưng bất ngờ thay, tính năng Achievements đã xuất hiện ngay và luôn.

Nhưng đây chưa phải là hệ thống Achievements quá tối ưu: Achievements chưa có mặt trên ứng dụng trên điện thoại vì một vài lí do nào đó, không có cách nào để tắt phần thông báo Achievements khi người chơi hoàn thành một phần tiến trình game. Điều này sẽ gây khó chịu nếu bạn là một người tạo video chơi game hay đơn giản là không muốn gián đoạn khi đang tận hưởng trò chơi. 

Hệ thống Achievements của Stadia cũng chưa có những Gamerscore hay Trophy levels hay những tính năng tương tự để đánh giá thành tích dựa trên độ khó và cấp độ mà người chơi đã vượt qua. Mặc dù vẫn có nhiều thiếu sót như thế, nhưng câu trả lời chúng ta nhận được là Stadia vẫn đang “luôn tìm cách cải thiện”.

Tin tốt là mặc dù  Achievements chỉ mới xuất hiện ngày hôm nay, Stadia đã theo dõi mọi thứ người chơi làm được kể từ ngày ra mắt, vì vậy mọi tiến độ người đã đạt được và hoàn thành sẽ đều được trao thành tích. Chi tiết người chơi có thể xem tại https://support.google.com/stadia/answer/9682997?hl=en

Viết bình luận