Cùng gặp Tùng Sói- cậu bé vàng trong làng có bố làm streamer

xalotho 06/06/2019 09:05

MỤC LỤC [Hiện]

Với những ai là thành viên của của Bộ tộc MixiGaming đương nhiên không thể không biết đến Tùng Sói - thiếu tộc trưởng của bộ tộc Mixi, năm nay vừa tròn 2 tuổi. Sinh ra trong gia đình có bố làm streamer nổi tiếng nên cậu bé thường xuyên được Độ Mixi đăng tải những hình ảnh rất đời thường và “đáng yêu”.

tùng sói

“Đáng yêu” như vậy này

Với tính chất của một streamer, công việc của Độ Mixi đòi hỏi anh phải thường xuyên ngồi trước máy tính. Thế nhưng tộc trưởng Độ chưa bao giờ trễ nãi trong việc trông chừng cậu con trai bé nhỏ. Không hiếm những hình ảnh người ta thấy độ Mixi vừa stream vừa xin lỗi anh em vì còn bận trông con thay vợ.

Tùng Sói và Độ Mixi

Trông con mà vẫn sung sướng lắm.

Tùng Sói và Độ Mixi

Đừng vén bụng thế con, bố đang stream mà.

Ngược lại sống dưới tình thương của một ông bố phải làm “tộc trưởng”, đương nhiên Tùng sói luôn được yêu thương và sớm làm quen với đông đảo thành viên trong bộ tộc.

Tùng Sói và Độ Mixi

Từ nhỏ cậu bé đã được bố cho làm quen với game

Tùng Sói và Độ Mixi

 Cho đến khi lớn dần đã đẹp trai thế này đây

Sở hữu một khuôn mặt ngây thơ, ngộ nghĩnh như vậy nên không có gì lạ khi thành viên bộ tộc cũng cực kỳ yêu mến thiếu tộc trưởng của mình. Không ít thành viên đã đăng tải lại những hình ảnh đáng yêu mỗi khi Tùng Sói được lên sóng sau mỗi buổi streamer.

Tùng Sói và Độ Mixi

Tùng Sói và Độ Mixi

Tùng Sói và Độ Mixi

Cái gì cũng có nhưng chỉ thích mỗi ăn.

Biết đâu đấy, một ngày nào đó khi tộc trưởng Độ nghỉ ngơi, người xem sẽ được theo dõi con trai anh lên sóng không biết chừng. Còn hiện tại có lẽ fan hâm mộ chỉ có thể thấy Tùng Sói mỗi khi cu cậu "vòi vĩnh" bố để được lên sóng mà thôi.

Viết bình luận