Cùng chiêm ngưỡng màn hóa thân thành Wattson trong Apex Legends vô cùng chân thật

break 24/03/2020 15:07

MỤC LỤC [Hiện]

Trong dàn nhân vật của tựa game Apex Legends, thực tế thì Wattson cũng không phải là một trong số những Legend đầu tiên. Theo đó, cô nàng này chỉ được Respawn thêm vào tựa game của mình bắt đầu kể từ Season 2. Và mặc dù không có tuổi đời lâu như một số nhân vật khác, Wattson cũng sở hữu cho mình một vị trí tương đối trong lòng người hâm mộ bởi ngoại hình mũm mím rất dễ thương.

Về lối chơi thì phong cách của Wattson mang thiên hướng phòng thủ và đặt bẫy. Theo đó, những chiếc bẫy điện của cô thường được vẽ thành hình chữ X và đặt ở những rơi có cửa ra vào, điều này sẽ giúp tạo yếu tố bất ngờ rất lớn và công việc của Wattson sau đó chỉ là xả đạn vào đối phương khi họ đang bị làm chậm. Trước Season 2, nếu Caustic luôn được coi là ông hoàng của bunker thì với sự xuất hiện của Wattson, cô đã thực sự trở thành đối trọng của anh chàng khí gas này.

Video trailer giới thiệu Wattson của Respawn trong Apex Legends Season 2

Và chính bởi niềm yêu thích đối với nhân vật Wattson, rất nhiều cosplayer trên thế giới đã hóa thân trở thành cô nàng này trong đời thực. Cosplayer mới đây nhất chính là sperrens khi hình ảnh của cô đã được nhiếp ảnh gia Kameraninja chụp lại trong hội trợ PAX East  gần đây.

Có thể nói, toàn bộ các đặc trưng cơ bản của Wattson đều được sperrens tái hiện lại một cách vô cùng chi tiết, trong đó đặc biệt nhất chính là vết sẹo hơi mờ trên má trái của nhân vật này. Ngoài ra, trước đây EA thậm chí còn làm hẳn một special event, trong đó họ thuê các cosplay chuyên nghiệp để quảng bá hình ảnh Apex Legends một cách rộng rãi hơn, các bạn có thẻ tham khảo video dưới đây.

Viết bình luận