CSGO: Sau 2 năm vắng mặt, phiên bản mới của Operation mang tên OPERATION SHATTER: WEB UPDATE chính thức ra mắt

HNAQ 19/11/2019 10:59

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khi Operation Hydra kết thúc thì game thủ CS:GO trong 2 năm qua cảm thấy vô cùng nhàm chán với việc Valve không tung ra thêm bất kì một Operation nào nữa cả, điều này rất bất thường với việc trước Operation Hydra thì cứ một năm Valve lại làm 1 phiên bản Operation. Nhưng cuối năm 2019, Valve đã đáp lại mong mỏi của người chơi để làm nên 1 phiên bản Operation vô cùng hoành tráng. Dưới đây là thông tin chi tiết của Operation Shatter: Web Update

- Thay đổi về vũ khí: Tăng giá SG553 lên 3000$ (Thay vì 2750$ như bản cũ), đồng thời giảm giá của FAMAS và Galil xuống 2000$ cho bên CT và 1800$ cho bên T sides. Không chỉ vậy, Galil và FAMAS sẽ được cải thiện khả năng Spray trong bản cập nhật mới nhất này.

- Map thi đấu: Chính thức đưa Cache Remake từ Scrimmage Map vào Competitive Matchmaking. Ngoài ra Vertigo tiếp tục bị sửa một số chi tiết bên phía CT sites nhằm giúp cho Map trở nên cân bằng hơn.

- Nhân vật mới: Lần đầu tiên trong CSGO, Operaton Shatter Web cho phép mở khóa TOÀN BỘ NHÂN VẬT mới trong tất cả các map thi đấu của game (Trong đó chính thức ra mắt nhân vật NỮ đầu tiên của CSGO). Có tổng cộng 22 nhân vật từ CT tới T sides xuất hiện trong bản cập nhật mới nhất này. Bạn có thể có được hình ảnh những nhân vật mới này bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ của Pass và mở khóa nhân vật cho mỗi nhiệm vụ.

- Tổng hơp kết quả trận đấu: Không chỉ là MVP của Round đấu, Operation Shatter Web đã nâng cấp lên thành bảng MVP mới hiển thị số lượng Killl, số Nade ném ra và thậm chí là cả số lần giết những con gà trong một Round đấu.

- Shatter Web Collection: Không chỉ là cập nhật về Skins, Operation Shatter Web mang đến cho Player hệ thống Sticker mới đi cùng với loạt Grafity, weapons Collection. Đặc biệt trong bản cập nhật này Valve chính thức cho ra mắt thêm 4 mẫu dao, nâng tổng số dao trong CSGO lên con số 20: Survival Knife, Paracold, Nomad và Skeleton.

- Map thi đấu mới: Cập nhật cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng, đó chính là hệ thống map thi đấu dành cho chế độ Flying Scout và thêm một map thi đấu thứ 3 dành cho Danger Zone: Jungle

Viết bình luận