CS:GO Fer gặp phải chấn thương tay khi điều khiển chiếc xe Scooter với tốc độ cao

HNAQ 05/10/2019 08:24

MỤC LỤC [Hiện]

Fernando "Fer" Alvarenga là một trong những tuyển thủ CS:GO xuất sắc nhất Brazil, anh thi đấu ở MIBR tiền thân của SK Gaming hùng mạnh năm 2016. Mặc dù không còn phong độ tốt như xưa, Fer vẫn là một nhân tố quan trọng trong đội hình hiện tại của MIBR. Khá đen cho anh là cách đây ít ngày, Fer đã gặp phải một tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến anh bị chấn thương khá nặng là gãy xương đòn và cổ tay. Được biết rằng anh đã di chuyển bằng chiếc Scooter với tốc độ lên đến 70km/h.

Mặc dù chấn thương đến ở cánh tay phải, nhưng Fer hoàn toàn có thể thi đấu bình thường trong vòng loại giải đấu ECS Season 8. Trận đấu giữa MIBR và Team ATK là bằng chứng cho việc này khi Fer là người có được số frags cao nhất. Chứng tỏ rằng dù là lúc bình thường hay có thương tật thì Fer luôn là người có được sự cố gắng cao nhất trong đội hình của MIBR.

Hiện tại, MIBR đang phải đối mặt với việc người chơi tốt nhất trong đội hình thời SK Gaming là Coldzera đã chuyển đến đội tuyển Faze Clan. Điều này khiến cho đội hình của MIBR bị thiếu một rifle ổn định, chính vì điều đó nên Fer phải là người chứng minh được anh là người tốt nhất thay thế cho khoảng trống của Coldzera. Mong rằng chấn thương của anh sẽ sớm bình phục và giúp cho đội tuyển MIBR có được nhiều thành công hơn trong thời gian sắp tới.

Viết bình luận