CSGO: Cho phép chơi miễn phí 100%, cập nhật chết độ Battle Royale với nhiều điều mới mẻ

HNAQ 07/12/2018 17:22

MỤC LỤC [Hiện]

Tưởng chừng như CS:GO sẽ tiếp tục trôi qua một năm thầm lặng với những thay đổi nhỏ nhặt, thì hôm nay Valve đã chính thức tung ra một bản cập nhật lớn, có thể nói là thay đổi bộ mặt của game từ khi ra mắt đến nay. CS:GO sẽ được phát hành dạng Free to Play cho tất cả mọi người chơi, nó cũng tương tự như tựa game con cưng Dota 2 vậy.


Chế độ mới trong bản cập nhật

Trong bản cập nhật này, chế độ Danger Zone là được chú ý nhiều nhất. Đã từ lâu người chơi trong game vẫn trông ngóng Valve sẽ cập nhật chế độ Battle Royale như các tựa game khác ở trong CS:GO, nhưng dường như những gì thành công là đủ để CS:GO không cần phải cập nhật thêm chế độ này. Ấy vậy mà cuối năm nay, Valve đã làm cho người chơi CS:GO thêm phần bất ngờ với sự thay đổi này.

Tin vui cho những người chơi đã mua game trước đây, đó là tài khoản của bạn sẽ được nâng cấp lên Prime (khác với những tài khoản miễn phí). Ngoài ra khi chơi chế độ Danger Zone bạn sẽ được sở hữu miễn phí khẩu súng Souvenir MP5-SD | Lab Rats và Case riêng của chế độ này.


Thêm một phần thưởng nhỏ để trang trí profile nữa

Chi tiết về chế độ Danger Zone

Người chơi sẽ được nhảy dù vào một khu vực mang tên Blacksite, tại đây sẽ có 16-18 người thi đấu. Điều đặc biệt ở chế độ này so với các tựa game Battle Royale khác chính là được chọn khu vực nhảy trước, tức là bạn có thể chọn 1 chỗ nhảy thuận với bản thân mình nhất để có thể xoay sở chứ không phải là ngẫu nhiên như trước đây nữa. Sự khác biệt lớn này đã mang lại nét riêng cho CS:GO khi kết hợp Battle Royale mà không hề "đụng hàng".


Bạn sẽ chọn trước khu vực mình hạ cánh


Nhiệm vụ giải cứu con tin hấp dẫn

Cái hay của Danger Zone là bạn không phải loot đồ đầu trận. Tùy vào chiến thuật, người chơi có thể hoàn thành những nhiệm vụ khác nhau rải rác trên bản đồ như giải cứu con tin, săn lùng mục tiêu vip để sưu tầm cho mình những đồng tiền thưởng quý giá dùng để mua vũ khí, trang bị. Sẽ không có shop đồ, nhưng bạn có thể gọi Drone chở đồ tới theo dạng shipper. Và trong quá trình vận chuyển, Drone hoàn toàn có thể bị những người chơi khác đánh chặn để cướp đồ. Trong Drone, bạn có thể mua vũ khí, lựu đạn cũng như một chiếc máy định vị khu vực của đối thủ hay đường bay của Drone để lên kế hoạch "đạo tặc" nữa.


Drone Shipper

Danger Zone sẽ có thể tìm trận theo solo, squad 2 hoặc 3. Nếu bạn chơi solo thì Blacksite sẽ có 16 người và squad thì sẽ là 18 người.

Những vũ khí như rìu, búa, c4 có thể đặt bất kì đâu. Medi-Shot dùng để hồi máu. Thời gian trung bình của một trận Danger Zone sẽ khoảng 10 phút.

Viết bình luận