CS:GO Bản đồ Cache đã được hoàn thiện sửa chữa và sẽ sớm xuất hiện

HNAQ 26/06/2019 08:47

MỤC LỤC [Hiện]

Theo như thông tin mới nhất từ FMPONE – đã cập nhật cho người hâm mộ về tiến trình thiết kế lại bản đồ game Counter-Strike: Global Offensive. Trong bản cập nhật mới nhất thì anh đã đăng tải một tấm ảnh của bản đồ Cache với các dấu tick xanh và vài dấu tích đỏ ở những khu vực trên bản đồ. Điều này chứng tỏ anh đã gần như hoàn thiện được việc đại tu lại bản đồ.

Điều này chắc chắn sẽ tạo ra được sự lạc quan từ người chơi CS:GO khi đang than phiền về bản đồ Vertigo được đưa vào hệ thống Competitive. Một ít điều bí ẩn trong bản cập nhật này được giải đáp như sau:

Ở khu vực T spawn, dòng chữ “apple”có thể thấy được ở bức ảnh nền, ở trên tweet PMPONE cũng tạo một bài đăng chỉ có biểu tượng trái táo. Ngoài ra, các điểm được đánh dấu như Heaven, B main và sun room (toxic) đều có màu đỏ thay vì màu xanh lá cây như các điểm khác.

Người hâm mộ đã có cách giải thích về điều này là: khu vực xung quanh vị trí bom B sẽ phát triển nhiều hơn. Những người khác thì cho rằng liệu đây có phải là một chi tiết rò rỉ “the Big Apple” xuất hiện vào tháng 9 này tại ESL One New York. Một số giả thuyết khác cho rằng đó là một nơi có người phụ nữ đi du lịch đến Chernobyl để ăn táo dại nhiễm phóng xạ.

Một số người còn nói đùa rằng: “Một phiên bản CS:GO sẽ có trên iOS sao?”. Tất cả vẫn đang là ẩn số, vậy khi nào nó sẽ được ra mắt? Điều này có là ẩn số lớn hơn nữa. Bản đồ Cache đã bị thay thế trong CS:GO chuyên nghiệp kể từ tháng 3 năm nay và Vertigo là bản đồ thế chỗ cho nó. Nhưng có vẻ Vertigo vẫn chưa sẵn sàng cho các trận đấu chuyên nghiệp nên mọi người vẫn mong Cache được quay trở lại.

Viết bình luận