Counter-Strike: Global Offensive đang được phát hành miễn phí hoàn toàn trên Steam

HNAQ 31/08/2018 14:23

MỤC LỤC [Hiện]

Counter-Strike: Global Offensive hay còn biết đến với cái tên CS:GO là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất nổi tiếng trên toàn thế giới. Game là phiên bản nâng cấp hoàn hảo về mọi mặt so với CS 1.6 trước đây. Từ trước đến nay, game chỉ được bán trên Steam và phải trả phí, nhưng giờ đây Valve đã cho phép phát hành miễn phí tựa game này, điều mà chưa bao giờ có trước giờ.

Bạn có thể tải game theo đường link sau: click tại đây

Như trước đây, game CS:GO chỉ được phép giảm giá trong các kỳ sale lớn của Steam như Summer Sale, Winter Sale, nhưng giờ đây game lại được miễn phí hoàn toàn. Đây chính là cơ hội cho những ai đang muốn trải nghiệm game mà không biết có nên mua hay không. Không những thế phiên bản miễn phí này còn cho phép người chơi có thể xem và thưởng thức những trận đấu tại khuôn khổ giải Major lớn trong năm.

Phiên bản miễn phí này chỉ cho phép người chơi chơi ở chế độ offline với BOT, nhưng bạn vẫn có thể chơi cùng nhau thông qua mạng LAN thoải mái mà không có vấn đề gì. Mặc dù không có thông báo cụ thể, nhưng nhiều khả năng phiên bản CSGO miễn phí này sẽ được phát hành cho tới khi hết giải đấu Major tiếp theo là FACEIT Major: London 2018, diễn ra từ ngày 5/9 cho tới 23/9.

Viết bình luận