Code Vein - Dark Souls phiên bản Anime chính thức được công bố

Vector 06/06/2018 13:21

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khi 3 phần của series Dark Souls khép lại, mới đây Bandai Namco đã giới thiệu tới game thủ Code Vein – phiên bản được mệnh danh truyền nhân của Dark Souls. Game sẽ được phát hành vào 28 tháng 9 tới với phiên bản tiếng Anh. Và tất nhiên trò chơi sẽ hỗ trợ trên các nền tảng PS4, Xbox One và PC.

Code Vein được thiết kế lối chơi với nhiều nét thừa hưởng từ đàn anh Dark Souls, đặc biệt là về độ khó. Game thủ sẽ liên tục phải né đòn, hay chú ý tới những kỹ năng mà boss bất ngờ tung ra. Quan trọng nhất người chơi phải nhớ được những cách mà các con boss di chuyển mới có thể phản ứng kịp thời với trận đấu. Bên cạnh đó, trò chơi cũng hỗ trợ co-op để người chơi trải nghiệm cùng bạn bè mình.

Nội dung của Code Vein sẽ xoay quanh cuộc chiến giữa The Revenant – những người sở hữu năng lực phi thường và The Lost – những con quái vật lang thang khắp nơi sau thời kỳ Trái Đất hậu tận thế. Ngoài lối chơi giống Dark Souls, game còn gây chú ý với đồ họa được thiết kế mang hơi hướng các nhân vật anime, các nhân vật có khả năng biến hình rất độc đáo.

Bandai Namco cũng có phần thưởng cho những game thủ đặt hàng trước bao gồm ba loại vũ khí từ series God Eaten, tấm màn che Venous Claw và một bộ phụ kiện gồm các vật phẩm tùy biến nhân vật. Ngoài ra, một phiên bản đặc biệt nữa cũng được giới thiệu riêng cho hệ console. Phiên bản này đi kèm với một bản game gốc, một bức tượng cao 17 cm của Mia Karnstein – một trong những nhân vật chính của Code Vein, các bản soundtrack kỹ thuật số và bộ tùy biến Insatiable Bloodthirst cho tất cả các nhân vật.

Tuy nhiên, cái bóng của Dark Souls để lại quá lớn, liệu Code Vein có thể vượt qua người đàn anh và mang lại thành công cho Bandai Namco được hay không?

Viết bình luận