Cơ hội trải nghiệm Gritty Battlefield - World War 3, đối thủ nặng ký của Call of Duty: Black Ops 4

NhatQuang 26/09/2018 07:52

MỤC LỤC [Hiện]

Những người tiên phong trong thể loại game FPS Quân sự đã từng đắm chìm trong những cuộc chiến khốc liệt, hiện đại của Battlefield 4 có thể sẽ muốn trải nghiệm qua World War 3 vào tháng tới. Được phát triển bởi Necrovision studio The Farm 51 và đã được công bố vào tháng 6 vừa qua. Nó vẫn mang đậm chất hình ảnh và trải nghiệm âm thanh của tựa game Battlefield lừng lẫy, game sẽ mở chế độ chơi thử vào ngày 19 tháng 10 tới đây, bù đắp cho sự trì hoãn của Battlefield 5.

Gritty Battlefield : World War 3

Dưới đây là trailer được Gamescom cho ra mắt vào tháng trước, thể hiện rõ nét chiến trường khốc liệt, đầy khói lửa, được bao trùm bởi sự tàn phá và các khí tài quân sự.

Trailer Gritty Battlefield : World War 3

Từ ngay đoạn mở đầu của trailer, World War 3 đã làm người xem hồi tưởng lại chính bản đô thị khởi động của Battlefield 4, được khắc họa rõ nét bằng màu sắc, hiệu ứng bụi và sương mù dày đặc. The Farm 51 hứa hẹn rằng game sẽ có một chút tinh tế và chân thật (đặc biệt là trong việc thao tác làm chủ những khẩu súng) hơn so với series Battlefield chúng ta đã từng biết, được thể hiện rõ ở cả những chi tiết nhỏ bé như thiệt hại vị trí trên xe. Và tôi thừa nhận tôi đặc biệt thích cảnh màn hình quang học bị hỏng ở giây 0:48. Điều đó nói rằng nó khoác lên bề ngoài một chút cảm hứng, với các điểm pop-ups được học hỏi trực tiếp từ những dòng game FPS của Dice.

Với những người ưa thích các phiên bản thử nghiệm của Battlefield 5 với những trận đấu mang hơi hướng màu sắc và dễ đọc vị hơn, thì tựa game này có vẻ không dành cho họ. Nhưng sẽ phù hợp với những ai tìm kiếm những trận đấu nghiêm túc ở chiến trường rực lửa, mang tính chân thật cao. Chắc chắn với trải nghiệm như thế sẽ vẫn có cạnh tranh với một game thể loại FPS lớn khác. Qua đó tôi cũng tự đặt một dấu hỏi lớn cho mục đích của họ khi ra mắt một tuần sau tựa game Call of Duty: Black Ops 4.

Người chơi có thể trải nghiệm ngay World War 3 vào tháng 10 này, nhưng The Farm 51 nghĩ rằng nó sẽ không được hoàn thành trong vòng một năm tới. Họ ước tính rằng phải mất khoảng 12 - 15 tháng để chuẩn bị đầy đủ trước khi xuất bản chính thức ra thị trường. Trong thời gian đó, họ sẽ có kế hoạch để hoàn thiện nó hơn như nhiều nhiều bản đồ, nhiều chế độ chơi hơn, nhiều tính năng hơn và hy vọng sẽ tránh được nhiều lỗi không đáng có trong quá trình phát triển. Và cuối cùng, giá của game sẽ khá cao.

Bản thử nghiệm của World War 3 sẽ được ra mắt vào ngày 19 tháng 10, và sẽ có giá 28$ khi ra mắt. Bạn có thể tìm thấy nó trên Steam.

Viết bình luận