City of Brass - tựa game nghìn lẻ một đêm ra mắt bản cập nhật mới

Gà Béo 14/08/2018 10:04

MỤC LỤC [Hiện]

Ra mắt game thủ vào 5 vừa qua, tựa game nhập vai hành động góc nhìn thứ nhất lấy bối cảnh Ba Tư cổ kính - City of Brass nhận được tán dương nhờ gameplay trực quan, vui nhộn. Người chơi có thể tận dụng các bẫy treo, hệ thống môi trường tương tác thú vị để tiêu diệt kẻ địch của mình. Mặc dù mới ra mắt không lâu tựa game được mệnh danh là "game AAA của dân nghèo" này đã có bản update tiếp theo.


Trong bản cập nhật mới nhất hoàn toàn miễn phí - Fortune’s Rivals, City of Brass sẽ có 3 nhân vật mới toe

  • The Soldier: Với trang bị là một cây thương dài có khả năng “xiên” nhiều kẻ địch cùng một lúc, và khả năng tấn công tầm xa khi phóng đi.
  • The Brigand: Sử dụng vũ khí là những con dao phóng, The Brigand vừa tạo được khoảng cách an toàn vừa có thể tấn công nhiều kẻ địch cùng lúc.
  • The Traveler: Theo dấu kẻ trộm đã lấy đi kho báu mà mình đã cất công tìm được, The Traveler đặt chân đến City of Brass. Tìm kiếm vận may và sự trả thù, The Traveler tiến sâu vào City of Brass bỏ qua những nguy hiểm rình rập.


Ngoài ra, bản cập nhật này còn bổ sung thêm tính năng lưu lại quá trình chơi tại giữa màn chơi cùng với 26 thành tựu (achievements) để mở khóa cho 3 nhân vật mới. Một số cải tiến về hình ảnh cũng như vá lỗi nhỏ được bổ sung thêm trong bản cập nhật này thông qua các phản hồi sau khi hãng phát triển tiếp nhận những ý kiến đóng góp từ phía game thủ.

Viết bình luận