Chuyện tình game thủ cô cháu: Cảm ơn Liên quân đã đưa chúng tôi đến với nhau, thanh niên đã thoát ế

VGA 07/01/2019 13:52

MỤC LỤC [Hiện]

Có rất nhiều câu chuyện tình đẹp bước ra từ thế giới ảo. Từ những người xa lạ, thậm chí không hề biết mặt nhau nhưng nhờ chơi game online lại vô tình nên duyên lúc nào không hay biết. Chuyện tình của cặp đôi game thủ Liên Quân mới đây đã khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Cặp đôi “đũa lệch” khiến dân mạng không khỏi chú ý vì chàng thanh niên điển trai có vẻ như mới sấp sỉ đôi mươi trong khi người tình của anh chàng có vẻ cách biệt khá nhiều tuổi.


Người phụ nữ trung tuổi hạnh phúc khoe tình trẻ trên trang Facebook cá nhân.

Người phụ nữ trung tuổi không ngại ngùng thể hiện niềm hạnh phúc khi yêu và được yêu với chàng trai trẻ tuổi trên Facebook cá nhân: “Cám ơn trời đất, cám ơn liên quân đã đưa chúng tôi đến với nhau”. 


Nam thanh niên với gương mặt trẻ trung, điển trai ước chừng tuổi mới đôi mươi.


Trong khi người bạn gái của anh chàng lại có vẻ cách biệt tuổi tác lớn, nhìn như hai mẹ con chứ không phải là một cặp tình nhân.

Sự chênh lệch về ngoại hình lẫn tuổi tác của cặp đôi khiến không ít người kinh ngạc, bình luận bên dưới bài viết. Có người chỉ trích người phụ nữ “trâu già gặp cỏ non”, có người lại cho rằng chàng trai “phi công” có khẩu vị mặn. Anh chàng chấp nhận hẹn hò với người phụ nữ đáng tuổi mẹ mình liệu có phải vì ham mê vật chất? Nhưng trên hết là những lời chúc mừng cặp đôi, vượt qua rào cản tuổi tác và những lời định kiến để đến với nhau.



Dân mạng bình luận về cặp đôi nên duyên nhờ Liên Quân. 

(theo blogtamsu)

Viết bình luận