Chủ tịch Blizzard đổ thừa rằng "Cộng đồng game thủ mơ mộng quá nhiều về Warcraft III: Reforged"

HNAQ 11/02/2020 14:54

MỤC LỤC [Hiện]

Thời gian vừa qua, tựa game mới ra mắt Warcraft III: Reforged được xem là ‘bom tấn’ thì không được như kỳ vọng và phải hứng chịu vô vàn chỉ trích đến từ phía cộng đồng game thủ. Họ cho rằng tựa game này đã không làm đúng như những gì đã quảng cáo ở BizzCon 2018 và khiến họ vô cùng thất vọng, không những thế mà điểm số Metacritic của nó là 0,5/10, thấp nhất trong lịch sử của ngành công nghiệp game. Nhưng đó vẫn chưa là gì so với những phát biểu của chủ tịch Blizzard mới đây.

Chủ tịch của Blizzard - J. Allen Brack nói rằng: “Cộng đồng chúng ta đã kỳ vọng rất nhiều thứ tuyệt vời từ chúng tôi, và chúng tôi nghe từ bọn họ rằng đội ngũ không đạt được chuẩn mực đó”. Điều khá buồn cười rằng những thứ ông ấy nói lại chính là những lời hứa hẹn được ghi trên website của Warcraft III: Reforged. Nó như là một lời lấp liếm về sản phẩm của mình không làm ra như hẹn trước gây mất lòng tin ở cộng đồng.

Không những thế, J. Allen Brack còn nói: “Chúng tôi tự hào về những tựa game của mình”. Câu nói này chứng tỏ Blizzard đang tự cho rằng mình là một công ty kém cỏi và đang có dấu hiệu tụt dốc về mặt chuyên môn, sau thời gian ra mắt Diablo 3 thì Blizzard luôn vướng vào những rắc rối về chính sản phẩm họ làm ra. Mong rằng trong thời gian sắp tới Blizzard sẽ tìm ra được hướng đi đúng đắn của mình để không phụ lòng mong mỏi của cộng đồng game thủ.

Viết bình luận