Chia sẻ của cha đẻ PUBG tại E3: “Hiện tại game đã giảm thiểu hack, cheat rất nhiều”

HNAQ 20/06/2018 08:50

MỤC LỤC [Hiện]

PlayerUnknown's Battlegrounds là tựa game tạo nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho thể loại Battle Royale đang cực kỳ thịnh hành hiện tại. Một tựa game sinh sau đẻ muộn là Fortnite đã đưa Battle Royale lên tầm cao mới, đến mức kỷ lục ở hiện tại trên bảng xếp hạng người chơi. Điều này đã tạo ra một ranh giới giữa 2 tựa game mà ở giữa nó chính là thể loại Battle Royale.

Gamesport đã có cơ hội ngồi nói chuyện với cha đẻ của tựa game PlayerUnknown's Battlegrounds về sự xuất hiện của những cái tên khác trong dòng Battle Royale và sự ảnh hưởng tới tựa game này.

Brendan "PlayerUnknown" Greene (người bên trái)

Khi được hỏi về bản đồ tuyết mới, điều mà tất cả mọi người đều chờ đợi do video trailer của tựa game này chỉ kéo dài có 5s, Brendan đã chia sẻ: 

"Tôi rất muốn nói cho bạn thêm nhưng chúng tôi đang có kế hoạch "lộ" dần cho bản đồ này. Hiện tại thì có một số gợi ý, tính năng mới, chúng tôi muốn giữ bí mật nó. Chúng tôi có Sanhok ra mắt sắp tới. Tuyết... sớm thôi."

Hack, cheat đã giảm rất nhiều so với thời gian trước của PUBG

Brendan cũng nói về vấn đề cải thiện game và đặc biệt là cheater, một vấn đề cực kỳ khó kiểm soát với những nhà phát triển game: 

"Cheater là một vấn đề lớn với tất cả những nhà phát hành game và chúng tôi chỉ có một số lượng nhỏ người đang giải quyết vấn đề đó.

Nên tôi rất vui khi nhìn thấy lượng cheater đang giảm, giờ chỉ khoảng 1%. Bạn biết đấy có khoảng 50.000 trận đấu và chỉ có khoảng 500 game có cheater trong đó.

Tôi đang rất vui với cấp độ mà chúng tôi đang có hiện tại, bạn biết đấy, có rất ít cheater ở game hiện tại."

Esports sẽ là vấn đề được quan tâm tiếp theo trong năm 2018 và 2019

Nói về đối thủ của mình (Fortnite), Greene nói:

"Oh, không. Chúng tôi có lộ trình riêng của mình. Và đây sẽ là một cuộc chiến. Năm nay sẽ là cuộc chiến battle royale của battle royale. Mỗi người đều có tựa game royale của riêng mình và nó rất tốt, tôi rất yêu thích khi thấy thể loại này phát triển. Sẽ rất thú vị khi thấy dòng game này được phát triển đầy đủ. Xem xét kỹ hơn, chúng tôi có mục tiêu riêng của mình. Chúng tôi không quan tâm tới người khác làm gì cả. "

Trên đây là những chia sẻ của Brendan cho những gì sắp tới của PUBG, hy vọng rằng hack, cheat sẽ không còn là vấn nạn để người chơi phải "than phiền" với NPH nữa. Thay vào đó là những giải đấu chất lượng mang tầm cỡ quốc tế như PUBG Global Invitational 2018 và những giải đấu khác sẽ được diễn ra tốt đẹp và chuyên nghiệp.

Viết bình luận