Chỉ tốn có 7 phút, kỉ lục gia làng game đã quẩy banh trạm không gian Prey

VGA 16/07/2020 13:40

MỤC LỤC [Hiện]

Là sản phẩm được thực hiện bởi Arkane Studio, một Studio game mới của Bethesda đặt tại Austin, Texas. Prey kể về chuyến phiêu lưu của một phi hành gia bị kẹt trên một trạm không gian bị xâm chiếm bởi một chủng loại người ngoài hành tinh không rõ nguồn gốc. Prey đã được ra mắt vào 5/5 vừa qua và đã có mặt trên cả 3 hệ máy PC, PS 4 và Xbox One.

>> Trong túi còn 20 ngàn, mua gì chơi thâu đêm cho đỡ chán

Như đã thông tin, khi chỉ sau vài ngày ra mắt, một game thủ có biệt hiệu là DraQu đã bất ngờ công bố về thời gian chinh phục tựa game bắn súng mới ra mắt này chỉ trong vòng chưa đầy 20 phút. Một con số vô cùng ấn tượng không phải ai cũng có thể làm được điều này. Và cuộc hành trình của anh chàng này đã được ghi lại, ngay bây giờ bạn đọc có thể xem ngay ở video dưới đây.

Phá đảo Prey chỉ chưa đầy 20 phút

Tưởng rằng kỷ lục trên đã là con số mà rất ít người có thể vượt qua, thế nhưng mới đây một game thủ có biệt danh seeker đã ra mắt một đoạn video ghi lại khoảnh khắc anh phá đảo tựa game Prey chỉ chưa đầy 7 phút (chính xác là 6 phút 59 giây), đây là một con số thần thánh mà có lẽ trên thế giới rất ít người có thể vượt qua. Bạn đọc quan tâm có thể theo dõi ngay video dưới đây nhé.

Chỉ mất 6 phút 59 giây để phá đảo Prey

>> Người chơi "công phá" website Epic Games Store khiến trang sập ngay trong đêm

Dành cho ai chưa biết về Prey, đây là một game kể về chuyến phiêu lưu của một phi hành gia bị kẹt trên một trạm không gian bị xâm chiếm bởi một chủng loại người ngoài hành tinh không rõ nguồn gốc. Người chơi tỉnh dạy mà không hề nhớ tại sao mình lại có mặt ở trên Talos 1, chỉ biết rằng phải nghe theo chỉ dẫn của người khác mới có cơ hội thoát được chốn địa ngục này. Bối cảnh và Gameplay của game vô cùng thú vị, làm người xem cảm thấy có chút giống với Bioshock, hoặc của một game cổ hơn, tiền thân của Bioshock: System Shock.

Prey có những tính năng vô cùng mới lạ và độc đáo trong game, ví dụ như người chơi có thể biến thành một vật thể bất kì, ví dụ như cái cốc để có thể chui vào những ô cửa sổ nhỏ, hay tự tạo ra một lớp cầu thang bằng bọt đông cứng để vượt địa hình. Cuộc hành trình của người chơi trên tàu không chỉ nhằm mục đích thoát khỏi noi kinh hoàng này, mà còn để tìm hiểu về quá khứ và thân phận thật của mình, mọi lựa chọn và quyết định của người chơi sẽ giúp hình thành nên nhân vật mà mình điều khuyển, và cũng ảnh hưởng rất nhiều đến cách hành sử của những nhân vật khác trên trạm không gian.

Viết bình luận