Chỉ còn một tuần nữa là Steam Summer Sale chính thức bắt đầu, Gaben sẽ "hút máu" game thủ bằng những dòng giảm giá mê hoặc

HNAQ 13/06/2018 21:12

MỤC LỤC [Hiện]

Như thường lệ, ngày bán hàng giảm giá các tựa game của Steam đã bị rò rỉ bởi cơ sở dữ liệu của cửa hàng trực tuyến. Cơ sở dữ liệu Steam, hoặc SteamDB đã tiết lộ rằng ngày Summer Sale 2018 sẽ bắt đầu vào 21 tháng 6, khi đó Steam sẽ chính thức giảm giá hàng loạt các game có mặt trên cửa hàng với những mức từ 30%-90%.

valve steam sale GIF by Leroy Patterson 

Đây chính là cơ hội cho tất cả các game thủ kinh phí eo hẹp mong muốn sở hữu những tựa game đắt tiền, hoặc những game thủ muốn sở hữu một lúc hàng mớ game để dành chơi dần dần. Cứ mỗi mùa sale trôi qua các game thủ của chúng ta đều tiêu tốn khá nhiều tiền để sở hữu game nhưng đó cũng là sự tiêu dùng thông minh bởi bạn đang được sở hữu những tựa game bản quyền với mức giá không hề "đắt" xíu nào.

steam summer sale GIF

Dù không muốn nhưng tiền vẫn bay :(

Redditors rõ ràng đã chứng thực ngày bắt đầu Summer Sale 2018 bằng cách chia sẻ những gì dường như là thông tin bí mật gửi cho các nhà phát triển - một hành động thường xuyên đã mang đến cho người dùng biết được ngày bắt đầu sale trong những năm qua.

Dựa trên ảnh chụp màn hình được chia sẻ trên Steam subreddit, Summer Sale năm 2018 sẽ bắt đầu vào ngày 21 tháng 6 lúc 9:55 giờ sáng theo giờ PT và kéo dài đến ngày 5 tháng 7 lúc 10:05 sáng theo giờ PT. Theo ngày của Việt Nam thì sẽ bắt đầu vào ngày 22 tháng 6 và kết thúc vào ngày 6 tháng 7.

steam sale GIF

Vậy các bạn hãy chuẩn bị cho mình "kha khá" tiền trong thẻ để sẵn sàng đón chờ mùa Summer Sale lớn trong năm nay và nếu dư giả thì có thể tặng nó cho bạn bè mình cùng chơi chung cho vui, hãy để lại bình luận tựa game mà bạn mong muốn được giảm giá ở phần bình luận nhé.

Viết bình luận