Cheater... hướng dẫn nhà phát triển Modern Warfare chặn hack

duck 29/04/2020 09:20

MỤC LỤC [Hiện]

Tình trạng hacker tràn lan đã và đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tựa game Call of Duty mới nhất của Infinity Ward. 

Tất nhiên, Activision cùng IW đang cố hết sức để thanh trừng những hacker đang hoành hành trong tựa game con cưng của họ. Cụ thể, vào ngày 31 tháng Ba vừa qua, nhà phát hành của CoD thông báo họ đã mạnh tay ban hơn 50,000 tài khoản gian lận trong Modern Warfare.

Hack cheat là một vấn đề gây đau đầu cho các tựa game online như CoD: Modern Warfare

Đây là một thông số rất ấn tượng đến từ Infinity Ward, thế nhưng vậy vẫn là chưa đủ khi vẫn còn rất nhiều người chơi phàn nàn về tình trạng hacker phá hỏng trải nghiệm của họ trong các trận MM online.

Mới đây, một người dùng Reddit với username là “DeclanH23” đã tiết lộ cho các nhà phát triển Call of Duty cách để chặn đứng hacker; vì chính anh cũng từng là một trong những người chơi gian lận. 

“Tôi từng là một cheater trong Battlefield 4, và tôi biết một hệ thống có thể chặn lại mọi hacker trong Call of Duty.” DeclanH23 viết trên Reddit. 

Lịch sử hack cheat của player này trong BF4

DeclanH23 hé lộ rằng “có những vũ khí mà rất nhiều cheater sẽ ưa thích sử dụng, giống hệt như cách anh đã từng làm trong BF4.” Anh cho rằng nếu Infinity Ward thống kê những thông số của các vũ khí được hacker ưa chuộng sau đó so sánh những thông số này với mặt bằng chung thì những cheater chắc chắn sẽ lộ mặt một cách dễ dàng. 

Ý tưởng của DeclanH23 có thể là cứu cánh cho Infinity Ward

“Một player mới đăng ký vào game, chơi ngay Warzone và có tỉ lệ headshot ở một vũ khí cao gấp 5 lần bình thường là một dấu hiệu quả đủ để kết tội player này.” DeclanH23 cho hay.

Viết bình luận