Call of Duty: Black Ops 4 Beta và bước đi táo bạo tăng kĩ năng cá nhân bằng "Time to Kill"

Gà Béo 22/08/2018 14:24

MỤC LỤC [Hiện]

Có thể nói chưa bao giờ Activision lại mang đến cho người chơi một phiên bản beta có sức nặng lớn đến như vậy. Với tham vọng biến Call of Duty: Black Ops 4 trở thành dòng game mang nặng tính thi đấu nhất trong các phiên bản từ trước đến nay, không có gì ngạc nhiên khi một loạt các cải tiến bổ sung đã được đưa vào, đáng kể nhất là sự gia tăng của "time to kill".

Giải thích một cách đơn giản thì "time to kill" là thời gian để người chơi hạ gục đối thủ, câu hỏi đặt ra là làm thế nào để có thể thực hiện được việc đó? Câu trả lời cũng khá đơn giản, tăng lượng HP cho nhân vật. Cụ thể thay vì 100 HP thường thấy, mỗi nhân vật trong phiên bản này đều có đến 150 HP. 

Thoạt tiên thì cảm giác điều này không có gì quan trọng, nhưng trên thực tế những người sở hữu khả năng di chuyển đọc map linh hoạt trong chiến trường giờ đây sẽ có lợi thế lớn hơn khi mà họ có lượng HP dồi dào. Tính chiến thuật cũng theo đó tăng lên, quyết định tấn công hay lui về phòng thủ, hồi máu trước hay nạp đạn trước sẽ khiến nhiều người thậm chí cả team trả giá đắt nếu có lựa chọn sai lầm. 

Đó là chưa kể gia tăng HP có nghĩa là đối thủ cũng sẽ trâu bò hơn, dai sức hơn khiến việc hạ gục triệt để đối phương đòi hỏi nhiều phát đạn và kĩ năng khống chế hơn. Nguy hiểm hơn cả là sự xuất hiện của những loại gear có khả năng chặn sát thương càng gia tăng thêm tính chiến thuật và phối hợp đồng đội có lẽ là khá khó để có thể kiếm được trong một room ngẫu nhiên.

Cần phải nói thêm, việc xuất hiện các gear chặn sát thương như body armor  chắc chắn là con dao hai lưỡi. Mặc dù loại giáp này sẽ biến mất sau khi lãnh đủ sát thương mà nó có thể hứng chịu nhưng trên thực tế nhiều khả năng nó sẽ khiến cho cục diện game mất đi tính cân bằng vốn có. Bởi lẽ trong một cuộc đấu PVP, người còn giáp sẽ có lợi thế hơn rất nhiều việc này trực tiếp ảnh hưởng đến kết quả của cuộc đọ súng tay đôi mà mọi thứ được quyết định bằng kĩ năng. Thiết nghĩ  Activision nên loại chiếc áo giáp này ra khỏi chế độ PVP và sử dụng nó một cách hợp lí hơn.

(nguồn Tổng Hợp)

Viết bình luận