Bug Warzone kỳ lạ biến vũ khí của người chơi thành… chó

duck 08/05/2020 16:20

MỤC LỤC [Hiện]

Không phủ nhận được rằng Warzone là một tựa game vô cùng hấp dẫn, thế nhưng rõ ràng đi song song với sự phát triển như vũ bão của game là sự hoành hành của cheater cũng như là của bug. Bug là một điều không thể tránh khỏi trong các tựa game mới ra mắt, thế nhưng ở Warzone, bug lại xuất hiện với tần suất khá dày đặc và phần nào làm hỏng trải nghiệm của người chơi. Gần đây, bug khí gas đã khiến nhiều người chơi phải ngao ngán vì phải bỏ mạng oan uổng trong những đám khói gas.

Bug đồ họa khiến một số người chơi gặp bất lợi trong đám khí gas

Tuy nhiên, bug mới nhất của Warzone có lẽ sẽ khiến người chơi có được một nụ cười sảng khoái sau những giờ tryhard căng thẳng. Nếu bạn đã từng chơi Call of Duty: Modern Warfare, có thể bạn đã biết về Riley, chú chó đặc nhiệm được thêm vào game ở Season 3.

Riley xuất hiện sau khi player bỏ mạng tại Warzone

Một người dùng Reddit đã quay lại được cảnh chiếc AX-50 hóa thành… chú chó săn cừu Đức Riley sau khi họ bỏ mạng tại Warzone.

Một Redditor giải thích rằng đây chỉ là một bug đồ họa của game; chú chó Riley sẽ trở về với hình dạng khẩu AX-50 khi được nhặt lên tay. Và khi người chơi drop khẩu súng này, Riley sẽ lại xuất hiện. Đây không phải là một lỗi gì đó quá nghiêm trọng, nhưng Infinity Ward chắc chắn sẽ vá lại lỗi này nhanh chóng trong thời gian tới.

Hoặc có lẽ sẽ có một skin Riley trong thời gian sắp tới cho AX-50 trong Warzone chăng?

Viết bình luận