Bom tấn về gã đồ tể "The Predator" sẽ có mặt trên PC vào năm sau

Dũng 12/12/2019 08:01

MỤC LỤC [Hiện]

Săn người theo cách của bạn

Predator: Hunting Grounds chia người chơi ra làm 2 phe tương tự như Friday the 13th, 1 người vào vai Predator đối đầu với những người chơi khác trong vai con người được trang bị súng ống. Ban đầu, game được thông báo là chỉ độc quyền trên PS4 nhưng mới đây, Predator: Hunting Grounds đã được xác nhận là cũng sẽ có phiên bản dành cho PC, có thể sẽ ra mắt vào tháng 4 năm 2020.

 

4 người chơi vào vai con người sẽ trải nghiệm trò chơi với góc nhìn thứ nhất, trong khi người còn lại, the Predator, sẽ chơi ở góc nhìn thứ ba. Trong một video từ studio IllFonic (Friday the 13th: The Game) đã cho biết một vài tùy chọn trong game cũng như sự “bá đạo” của the Predator.

 

Vũ khí của Predator khá đa dạng, từ như cung, plasma caster và một cây thương gọi là Combistick đến Smart Disc, dao tay. Predator cũng sẽ chia ra thành 3 class là Hunter, Scout và Berserker.

Trở thành kẻ đi săn hoặc kẻ bị săn

Predator: Hunting Grounds là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai ưa những cảnh chặt chém, máu me, hay những ai đã bỏ lỡ Evolve hay các tựa game MP kinh dị khác như Dead by Daylight hay Friday the 13th. 

 

Viết bình luận