Bom tấn "không chiến" Ace Combat 7 công bố cấu hình cực nhẹ, 750Ti cũng chiến ngon

Gà Béo 21/09/2018 08:36

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, tựa game này đã công bố cấu hình chính thức trên trang steam của mình. Với phiên bản mới này, người chơi hoàn toàn có thể kì vọng vào những trận giao tranh khốc liệt trên bầu trời với các hiệu ứng cháy nổ hoành tráng. Theo đó, Ace Combat 7 là một tựa game có đồ họa tương đối đẹp nhờ nền tảng Unreal Engine 4 tân tiến nhưng lại có cấu hình vô cùng dễ thở.

Ace Combat 7 phô diễn đồ họa và gameplay tại E3 2018

Theo đó, cấu hình tối thiểu mà tựa game này yêu cầu chỉ có 4gb RAM đi kèm với chip Core i3-7100 cùng card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 750Ti. Điều này khiến nhiều fan của dòng game này thở phào nhẹ nhõm khi trong những năm gần đây trong công cuộc chạy đua đồ họa rất nhiều tựa game thuộc hàng "bom tấn" khác đã chọn cách bỏ người chơi lại phía sau với những cấu hình đòi hỏi khủng bố.

Tuy nhiên, nhà sản xuất cũng đã đưa ra cấu hình đề nghị để có thể chơi tốt tựa game này với mức thiết lập cao hơn hẳn. Cấu hình này đòi hỏi một vi xử lý Intel Core i5-7500 với bộ nhớ 8GB RAM và card màn hình NVIDIA GeForce GTX 1060. Mặc dù cấu hình đề nghị này chỉ thuộc hàng trung cấp nhưng khoảng cách hiệu năng mang lại giữa 2 card đồ họa GTX 750Ti và GTX 1060 là khá lớn nên có nhiều người lo ngại về chất lượng hình ảnh của Ace Combat 7 khi sử dụng với cấu hình tối thiểu.

Nhưng để lí giải cho điều này thì chúng ta sẽ phải chờ đến khi Ace Combat 7 chính thức ra mắt vào 18/01 năm sau.

Viết bình luận