Bỏ hơn 30 tỷ để có được trải nghiệm chơi game độc nhất vô nhị, bạn có dám không?

VGA 19/04/2020 09:45

MỤC LỤC [Hiện]

Câu trả lời rất đơn giản, một anh chàng với nick name  POG đã đầu tư hẳn một chiếc Lamborghini Aventador để làm bộ điều khiển xbox dùng để chơi game Forza Motorsport 7 cho “đã” vào cuối năm 2017.

Forza Motorsport 7 ngay từ những ngày đầu ra mắt đã nhận được nhiều ý kiến khen ngợi được đánh giá là khá toàn diện với vẻ đẹp chân thực nhất vào thời điểm bấy giờ. Nhờ vào khả năng tối ưu cực tốt, Forza Motorsport 7 có thể mang lại đồ họa tuyệt đẹp cho người chơi với tốc độ 60 khung hình / giây (FPS) và độ phân giải 4K nguyên bản trên Xbox One X.

Lẽ dĩ nhiên được trải nghiệm cảm giác chơi một tựa game đỉnh như vậy trên chiếc Lamborghini Aventador cao cấp sẽ khác hẳn với những bộ điều khiển thông thường. Tuy nhiên trước khi mơ mộng hãy nghĩ về chi phí bỏ ra cho trải nghiệm “đẳng cấp” này nhé!

Giá trị thị trường tính ở thời điểm POG xuất bản clip của mình trên youtube, chiếc siêu xe Lamborghini Aventador có giá lên đến 1,04 triệu USD ở Thái Lan, Singapore là 1,16 triệu USD và ở Việt Nam lên đến mức 1,5 triệu USD (~ 35 tỷ VNĐ).

Viết bình luận