Blizzard nói đồ họa Warcraft 3: Reforged hiện tại là "giữ độ chân thực" của game

HNAQ 04/02/2020 12:45

MỤC LỤC [Hiện]

Warcraft 3: Reforged đã hoàn toàn không được như mong đợi, lần đầu tiên trong lịch sử có một tựa game được đánh giá trên Metacritic với số điểm là 0,6/10 (thấp hơn cả 1 điểm). khiến cho phiên bản Warcraft 3: Reforged từ một game RTS tuyệt vời thành một ‘cú lừa’ từ Blizzard dành cho người chơi lâu năm. Đó đúng là một điều quá tồi tệ đối với một tựa game được xem là huyền thoại của RTS.

Trong khi đó Blizzard đã thừa nhận về những bức xúc của người chơi trong những ngày qua, ngày hôm nay trong một bản cập nhật mới được đăng trên các diễn đàn Warcraft 3 đã giải quyết được một số vấn để nhỏ nhưng không phải là tất cả những khiếu nại của người chơi. Blizzard cũng chia sẻ về một chút kế hoạch của trò chơi trong thời gian tới. Bản vá này sẽ sửa những lỗi gây ra màu sắc và đổ bóng trong chế độ Classic cũng như một số vấn đề về âm thanh và sửa lỗi UI.

Chưa biết được Warcraft 3: Reforged sẽ tiếp tục được chỉnh sửa như thế nào, nhưng những động thái của Blizzard cho thấy họ rất nghiêm túc trong việc lắng nghe ý kiến từ khách hàng của mình. Trong thời gian tới Warcraft 3: Reforged sẽ còn rất nhiều điều cần được khắc phục nên người chơi cũng nên hy vọng rằng nó sẽ được làm lại đúng như những gì họ mong muốn như ở BizzCon 2018.

Viết bình luận