Bất lực với lối chơi của PUBG, Độ Mixi tuyên bố xóa game

HNAQ 01/11/2018 16:38

MỤC LỤC [Hiện]

Độ Mixi là một trong những Streamer đầu tiên tại Việt Nam đưa PUBG vào cộng động để phát triển, từ những ngày đầu tiên anh đã cho thấy được tình yêu của mình đối với tựa game này là lớn như thế nào. Từ việc pre-order game cho tới việc rủ bạn bè chơi cùng và đến cả công việc chính stream, anh cũng dành cho PUBG hoàn toàn chứ không còn là CS:GO như thời gian trước.

Thời gian qua đi, con người cũng cảm thấy nhạt nhòa trước sự kém phát triển của PUBG đã khiến cho Mixi quyết định đưa ra lựa chọn xóa game như bao streamer nổi tiếng khác trên thế giới. Thực sự mà nói rằng, PUBG đã tụt dốc không phanh từ bấy lâu nay vì tình trạng hack/cheat, đá stream... Vì vậy Độ Mixi đã quyết định kêu gọi fan của mình làm một buổi lễ xóa game ngay trên group của mình.

"Nay mình có trao đổi với đại diện bên PUBG về vấn đề bị đá stream quá nhiều khi chơi PUBG, mong họ xử lý. Và câu trả lời nhận lại là giờ không ban nữa, và chưa có phương án xử lý tiếp theo.

Mình là một trong những thằng stream game PUBG, làm cộng đồng PUBG, làm giải đấu PUBG từ thủa mới đặt gạch ở VN, đến bây giờ thấy bản thân với anh em streamer bị phá nhiều quá mà bó tay, giờ đại diện bên PUBG nói vậy nữa mình nghĩ việc game ngày càng nát và giảm người chơi cũng đúng thôi.

Giờ game không có gì mới, chơi cũng không còn hứng thú, thỉnh thoảng vào nghịch tí lại bị phá, hack tràn lan, support bất lực, thấy tiếc cho PUBG **.

Thôi chọn ngày lành tháng tốt, rủ anh em thân thiết làm cái lễ xóa game. Nhờ ?"

Để đi đến quyết định này, chắc hẳn Độ Mixi đã rất đắn đo vì anh là người rất tâm huyết với cộng đồng PUBG từ trước đến nay, lượng fan của anh đa số là từ tựa game này mà ra. Mặc dù biết game đã không còn được như trước nhưng anh vẫn rủ bạn bè mình chơi, tổ chức các giải đấu nhỏ cho fan của mình, nhưng các điều ấy vẫn không thể cứu vãn được tình hình, PUBG đã thực sự đi đến hồi kết.

NPH BlueHole sao bao nhiêu động thái vẫn cho thấy mình quá yếu kém trong việc quản lí con game cưng của mình, từ đó đã khiến cho PUBG có kết cục thảm hại như ngày hôm nay. Với những ai đã từng gắn bó với PUBG thì biết được thời gian đầu trước khi ra phiên bản 1.0 nó đã hay tới mức như thế nào, lúc đấy PUBG được xem như là tựa game quốc tế hay nhất vậy, ấy mà giờ đã phải lặng lẽ "chết" trong từng giờ.

Hy vọng rằng những game thủ PUBG sẽ tìm được cho mình một tựa game khác để giải trí thay vì cắm đầu đi vào lối mòn của PUBG, các game mới hiện tại đều có nội dung cuốn hút, khai thác sâu vào nhân vật, sẽ không còn những màn chạy bo đầy nhàm chán này nữa.

Viết bình luận