Bánh mỳ Pewpew ngày đầu ra mắt cơ sở 2: Khách xếp hàng chờ 1 tiếng rưỡi mới mua được

Long Phan 12/03/2019 17:54

MỤC LỤC [Hiện]

Bánh mỳ Pewpew đã chính thức ra mắt cơ sở số 2 tại quận Bình Thạnh - Tp. Hồ Chí Minh, "ông Kẹ" làng bánh mỳ Sài Gòn này ngay những ngày đầu tiên ra mắt đã làm điên đảo cộng đồng game thủ. Số lượng người xếp hàng ở đây rất đông, có khi phải đợi tiếng rưỡi mới được chiếc bánh, nhất là chiếc bánh vị Gà M.O hoàn toàn mới.

Không khí nóng bức mấy ngày nay ở Sài Gòn cũng không ngăn được sự rộn ràng của cửa hàng Bánh Mỳ Pewpew cơ sở 2.

Rút kinh nghiệm từ lần trước, khá nhiều fan hâm mộ đã tới đây xếp hàng rất sớm để có cơ hội sớm được gặp gỡ thần tượng cũng như thưởng thức thực đơn bánh mỳ đa dạng và hấp dẫn.

Với thành công rực rỡ tại Sài Gòn cùng với sự chào đón nhiệt tình của các fan, bánh mỳ Pewpew đã đem khẩu vị chuẩn Sài Gòn để phát triển mạng lưới cửa hàng rộng khắp thành phố.

Rất nhiều khách hàng trẻ đã phải xếp hàng từ 30 phút đến gần 2 giờ để được thưởng thức món đồ uống hot này. Có khen, có phàn nàn về mùi vị không đồng nhất của bánh mỳ Pewpew giữa 2 cơ sở và về món mới gà M.O. Cá nhân bạn, nếu bạn may mắn ở Sài Gòn và đã có cơ hội thưởng thức bánh mỳ Pewpew cơ sở 2, bạn cảm nhận sao ? Hãy chia sẻ câu chuyện của bạn để mọi người biết nhé

Viết bình luận