Bánh mỳ Pewpew bị tố cáo chứa chuột chết, nhưng phản ứng từ chủ cửa hàng vô cùng hợp lý

HNAQ 25/07/2019 08:01

MỤC LỤC [Hiện]

Bánh mỳ Pewpew được biết như là một thương hiệu đồ ăn nhanh trong lòng các game thủ tại thành phố Hồ Chí Minh. Giá cả hợp lý kết hợp một không gian vừa phải để cho người dùng có thể ngồi lại và thưởng thức món ăn nhanh đầy chất lượng này chính là điều mà Bánh mỳ Pewpew cơ sở 1 đã làm được. Thật không may, cách đây vài hôm thì cơ sở này phải vướng một chút rắc rối với việc người dùng tố cáo rằng trong khuôn viên của quán lại có xác chuột chết.

Mặc dù cũng thừa nhận đây là điều khó tránh và hi hữu, tuy nhiên anh chàng cũng đặt dấu hỏi tại sao con chuột chết nằm ở vị trí lộ thiên và khơi khơi ra đó mà không một nhân viên nào phát hiện cũng như tiến hành dọn dẹp. Sau đó, anh chàng cũng cho rằng dù rất cố gắng và tiếc rẻ, nhưng cũng không thể cắn thêm miếng bánh mỳ nào nữa.

Bài viết này được đăng tải trực tiếp vào một group khác và được chia sẻ về group của Pewpew nên gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Đa số là những bình luận tỏ vẻ không thể chấp nhận vì việc anh để tình trạng này xảy ra ở một quán ăn, điều đó là vô cùng mất vệ sinh vì những nơi này yêu cầu về vệ sinh phải thật sạch sẽ. Khách hàng đương nhiên là không thể ăn ở một quán mà có mức độ vệ sinh kém như vậy được dù nó có là nhà hàng 5 sao đi nữa.

Tuy vậy, Pewpew vẫn vào bình luận một cách bình thường, anh thẳng thắn nhận lỗi về mình và xin lỗi người khách hàng trên. Đồng thời anh cũng cho biết sẽ làm việc với quản lý cơ sở 1 để chấn chỉnh lại tình trạng này không tiếp tục xảy ra. Cách hành xử của anh rất đúng mực với một người quản lý cửa hàng ăn uống, qua đó sẽ giúp anh có tiền đề để tiếp tục mở thêm cở sở thứ 3 (dự đoán là ở Hà Nội).

Viết bình luận