Bảng xếp hạng Game tháng 5: God Of War vẫn chiếm vị trí số 1, Nintendo tiếp tục phát triển sức mạnh của mình

HNAQ 04/06/2018 15:19

MỤC LỤC [Hiện]

Mặc dù bộ ba trò chơi được xem là triển vọng ra mắt trong tuần trước khiến cho God Of War luôn bị đe dọa vị trí của mình trên bảng xếp hạng hằng tháng, nhưng điều đó vẫn không làm cho vị trí số 1 thuộc về God Of War. Doanh thu của tựa game này cho Sony Santa Monica giảm rất mạnh 55% so với tháng trước.

Donkey Kong Country: Tropical Freeze đã trở lại bảng xếp hạng ở vị trí thứ 4 nhờ vào phiên bản Switch vào ngày 4/5. Một tháng doanh số bán hàng cho tiêu đề đã tăng 19% so với doanh số bán ra của phiên bản Wii U trở lại trong năm 2014. Tiếp tục đi xuống trong bảng xếp hạng, Switch tiêu đề Hyrule Warriors: Definitive Edition ra mắt ở vị trí 20, với doanh thu giảm 54% so với trò chơi Wii U gốc, đã tham gia bảng xếp hạng hàng tháng ở vị trí 17 trở lại vào năm 2014.

Giữa Donkey Kong, Hyrule Warriors và những người bán hàng thông thường như Mario Kart, Super Mario Odyssey và Breath of the Wild, thị phần của Switch tăng hàng tháng, đạt 18,1%, tăng 12,5% trong tháng 4. Xét về giá trị, Switch chiếm 23,8% thị phần trong tháng 5 (so với 14,8% trong tháng 4) vượt qua Xbox One và 21,3%. Vì vậy, mặc dù bán các đơn vị ít hơn, Switch đã kiếm được nhiều tiền hơn so với Xbox One tại cửa hàng bán lẻ - mặc dù thừa nhận rằng các trò chơi Switch chỉ có xu hướng đắt hơn.

God Of War vẫn thu hút được nhiều người chơi

Tuy nhiên, Sony vẫn là nhà xuất bản hàng đầu vào tháng Năm, với Nintendo đứng thứ 2.

Trong khi đó, một PS4 độc quyền khác, Detroit: Become Human, đã đạt được vị trí thứ 5 mặc dù chỉ có trên kệ trong hai ngày khi GfK đóng cửa báo cáo vào ngày 26 tháng 5. Trong khi đó, Xbox One độc ​​quyền State of Decay 2, đã phát hành vào ngày 22 tháng 5, ra mắt ở vị trí thứ 6.

Lego Marvel Super Heroes 2 của Warner Bros đã trở lại trong Top 10 vào tháng 5, với doanh thu tăng 58%, có thể đã được thúc đẩy bởi sự ra mắt của Avengers: Infinity War tại rạp chiếu phim vào ngày 26/4.

Kết thúc Top 10 là Bandai Namco's Dark Souls Remastered, phát hành trên PS4 và Xbox One vào ngày 25 tháng 5. Doanh thu giảm 83% so với một tháng doanh thu của Dark Souls III năm 2016. Doanh số bán hàng cho phiên bản remastered có lẽ sẽ lành mạnh hơn một chút nếu phiên bản Switch không bị trì hoãn vì vậy sẽ rất thú vị khi xem phiên bản Switch hoạt động như thế nào khi nó phát hành vào mùa hè này.

Sau đây là bảng xếp hạng Top 10 game trong khoảng thời gian từ 29/4 đến 26/5 của thế giới:

God Of War chiếm lấy vị trí số một trên bảng xếp hạng 

Viết bình luận