Assassin Creed Unity nhận được vô số phản hồi tích cực sau sự kiện nhà thờ Đức Bà

HNAQ 23/04/2019 08:52

MỤC LỤC [Hiện]

Những ngày vừa qua, sự kiện tặng game của Ubisoft nhằm giúp người chơi có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của nhà thờ Đức Bà có trong game sau sự kiện nhà thờ bị cháy. Cùng lúc đó, những gamer sở hữu Assassin’s Creed Unity trên Steam đã tụ hội trên trang cửa hàng của trò chơi, để lại vô số đánh giá người dùng tích cực sau sự kiện hỏa hoạn tại Nhà Thờ Đức Bà xảy ra vào tuần trước. Lý do rất đơn giản, bởi địa danh lịch sử này cũng góp mặt trong bối cảnh cuộc cách mạng Pháp được đặc tả trong Assassin’s Creed Unity.

Mức đánh giá của Assassin’s Creed Unity từ trước đến giờ trên Steam luôn nằm ở mức “Mixed”, tức là trung bình vì phiên bản PC ra mắt vào năm 2014 gặp phải vô số lỗi kỹ thuật khiến người chơi cảm thấy thực sự khó chịu, đến cả các cỗ máy PC cao cấp cũng khó lòng cho phép người dùng thưởng thức trò chơi một cách ổn định.

Đến nay, số lượng lỗi trên đã được khắc phục và sửa chữa đáng kể. Sự kiện cháy nhà thờ trên đã giúp cho lượng người chọn recommended nhiều hơn dẫu cho trò chơi được miễn phí trên Uplay chứ không phải Steam. Phiên bản miễn phí của game hiện tại rất đáng chơi, đặc biệt nếu bạn muốn khám phá một nước Pháp hỗn loạn vào thời kỳ thế kỷ 18. Đừng ngần ngại mà hãy lấy game ngay tại đây để trải nghiệm nhé, chỉ đến ngày 25 tháng 4 là kết thúc rồi.

Viết bình luận