Assassin Creed III sẽ ra mắt người hâm mộ với bản Remaster hứa hẹn nhiều thay đổi đáng chú ý

NhatQuang 15/03/2019 09:12

MỤC LỤC [Hiện]

Assassin Creed III Remastered được nhà phát hành định hình rằng đây không chỉ là một phiên bản cải tiến của bản gốc ra mắt năm 2012, mà còn là một cuộc "thay máu" cả về gameplay lẫn đồ họa.

Nhà phát hành hứa hẹn sẽ có một loạt các thay đổi từ đồ họa, giao diện, các tinh chỉnh cũng được áp dụng để trò chơi trở nên hoành tráng và cuốn hút hơn hẳn bản gốc của nó.

Trong một video mới phác thảo của bản Remaster, phát ngôn viên của Ubisoft xác nhận rằng thay đổi dễ nhận thấy nhất là cách chơi, khiến trò chơi trở nên hơi "khó nhằn" hơn một chút. Một ví dụ minh họa rõ ràng là mũi tên được nhân vật bắn ra bây giờ sẽ không được auto lock vào mục tiêu nữa, mà chính người chơi sẽ điều hướng cho mũi tên, điều này đòi hỏi người chơi sẽ phải có một chút kỹ năng mới có thể hoàn thành các nhiệm vụ một cách dễ dàng được.

Nhân vật mới cũng sẽ tích hợp một số tùy chỉnh thêm về hành động như khả năng ẩn mình dễ hơn, thêm kỹ năng huýt sáo để gây sự chú ý,...

Về mặt giao diện và đồ họa cũng được chú trọng chăm chút lại kỹ càng và sắc nét hơn. Giờ đây, công nghệ 4K và HDR sẽ tích hợp vào trò chơi, đưa ra những hình ảnh sắc nét và chân thật hơn.

Viết bình luận