Apex Legends: Streamer Twitch bị tố hack ngay khi livestream nhưng vẫn không bị khóa tài khoản?

HNAQ 18/02/2019 13:56

MỤC LỤC [Hiện]

Apex Legends đang là tựa game có lượt người livestream đông đảo nhất trên nền tảng Twitch, chính vì điều này mà game đang ngày càng nổi tiếng và trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết. Nhưng có một số streamer muốn có nhiều người xem và nổi tiếng bằng cách sử dụng phần mềm thứ 3 can thiệp vào game gây bức xúc cho người xem cũng như người chơi.

Cụ thể ở đây chính là streamer Dharyxd đang livestream ở nền tảng Twitch, anh đã sử dụng phần mềm aimbot ngay trong lúc livestream và bị rất nhiều người xem tố giác. Dù đã được ghi nhận lại bởi clip, ID và thông báo trực tiếp nhưng NPH Respawn chỉ trả lời rằng "sẽ xử lý" tình huống này. Cho đến nay, tài khoản Apex Legends của Dharyxd vẫn y nguyên chưa có bất kì thay đổi hay khóa tài khoản.


Video chứng minh Dharyxd sử dụng aimbot

Sau Apex Legends, cộng đồng game thủ bắt đầu theo dõi sát hơn Dharyxd và phát hiện thêm rằng streamer này cũng có wall hack cho cả PUBG lẫn Apex Legends. Ngay lập tức, Dharyxd đã bị tố cáo trên diễn đàn PUBG về tình trạng hack/cheat khi livestream này của anh.

Mặc dù bị tấn công dồn dập như vậy, nhưng cả tài khoản Apex Legends lẫn trang Twitch của Dharyxd vẫn đang hoạt động như bình thường. Không biết sẽ còn bao nhiêu streamer, người chơi tương tự như Dharyxd, NPH Respawn phải có thêm biện pháp mạnh để triệt tiêu các thành phần mang ảnh hưởng xấu đến tựa game đang phát triển này của mình?

Viết bình luận