Apex Legends: Season 1 không hề có chế độ Dou lẫn Solo, lỗi do NPH chậm trễ?

HNAQ 20/03/2019 17:10

MỤC LỤC [Hiện]

Vào đầu tháng 3, người chơi Apex Legends đã xôn xao rằng những thông tin từ việc rò rỉ dữ liệu có chứa các tệp tin về chế độ chơi “Solo và Dou”. Từ khi game mới được phát hành, người chơi đã nhận ra rằng game không hề có 2 chế độ “Solo và Dou”, và câu hỏi đặt ra rằng chế độ này bao giờ sẽ được ra mắt? Sau khi được truyền thông đưa các thông tin rò rỉ về việc này thì người chơi lại một lần nữa háo hức mong chờ.

Vậy khi nào chế độ này sẽ được phát hành? Câu hỏi này đã được Respawn trả lời rằng họ sẽ thông báo chính thức trên trang thông tin của họ chứ không nên nghe theo các thông tin rò rỉ từ truyền thông. Respawn cũng khuyến khích người chơi nên mời thêm bạn bè của họ vào chơi cùng để tăng thêm phần vui vẻ cho trò chơi.

Một thông tin cực kì quan trọng từ trang Twitter có tên @RealApexLeaks rằng chế độ này có thể sẽ bị xóa. Tức là về sau này, Apex Legends chỉ có một chế độ Squad mà thôi, có thể là Squad 4 hoặc 5 người trở lên để tăng phần hấp dẫn. Có thể lí do của việc chưa phát hành chế độ “Solo và Dou” là do bị chậm vì game mới ra mắt được 2 tháng.

Nhưng hãy nhìn thử những tựa game Battle Royale đã ra mắt như PUBG, Black Ops 4 đã xuất hiện chế độ Solo ngay từ thời điểm đầu. Bởi hơn ai hết họ đều hiểu rằng chế độ solo là một hình thức có thể tăng cao kĩ năng cá nhân của người chơi hơn rất nhiều chứ không phụ thuộc vào đồng đội. Chính vì vậy hi vọng chế độ này sẽ được Respawn Entertainment sớm cập nhật trong thời gian ngắn.

Viết bình luận