Apex Legends: Respawn cho biết hệ thống Anti – Cheat hoạt động mạnh và hiệu quả hơn

HNAQ 04/05/2019 07:09

MỤC LỤC [Hiện]

Giống như tất cả các trò chơi Battle Royale nổi tiếng hiện nay, Apex Legends đang phải đối phó với vấn nạn hack/cheat trong game. Từ aimbots chạy nhanh một cách vô lý, những kẻ hacker đã nghĩ đủ mọi cách để phá vỡ hệ thống trò chơi. Tuy nhiên Respawn cho biết họ đang giành được chỗ đứng trong cuộc chiến chống gian lận.

“ Chúng tôi đã làm việc chặt chẽ với các chuyên gia chủ chốt của EA, bao gồm EA Security và Fraud, nhóm Origin và đồng nghiệp của chúng tôi tại DICE, FIFA và Captital Games” trưởng dự án Drew McCoy nói “ Mặc dù chúng tôi đã đưa ra một số cập nhật (và sẽ tiếp tục làm như vậy trong tương lai gần), những người khác sẽ mất thời gian để thực hiện đầy đủ chúng”.

McCoy còn cho biết Respawn đang làm việc để cải thiện cả việc phát hiện gian lận và ngăn chặn các hoạt động khác như bán tài khoản và cày thuê. May mắn là công cụ report mới của Apex Legends đã thúc đẩy quá trình này đáng kể. McCoy cho biết các báo cáo của người chơi đã giúp xác định một số mánh gian lận mới (bao gồm các mánh gian lận không thể phát hiện trước đây giờ đang được tự động phát hiện).

Respawn cho biết có khoảng 770.000 người chơi đã bị cấm vĩnh viễn, hơn 300.000 tài khoản tạo mới đều bị từ chối để tránh những cheater thực hiện lại hành vi gian lận của mình. Loại bỏ những kẻ gian lận ra khỏi game online cũng giống việc nhặt lông của thú cưng ra khỏi ghế sofa – bạn sẽ không bao giờ có được tất cả - nhưng dường như Apex Legends đang cải thiện được tình hình so với trước đây.

Viết bình luận