Apex Legends: Những “bộ đôi” được xem là mạnh nhất trong bản cập nhật mới nhất của game

HNAQ 07/05/2019 08:15

MỤC LỤC [Hiện]

Ở bản cập nhật này,  súng được buff bao gồm tất cả các khẩu sniper, đặc biệt là Longbow DMR và Havoc energy rifle. Trong khi đó, Wingman và Spitfire bị nerf, từ đó Youtuber QuakeV đã tổng hợp video liệt kệ bốn combo súng tốt nhất nên dùng sau bản update, giải thích lý do tại sao anh lại chọn chúng thay vì những cặp khác. Tất nhiên, những combo này mạnh dựa theo ý kiến của riêng QuakeV, và có thể bạn sẽ không đồng tình với anh và chọn cho mình những cặp đôi khác.

1. R-99 và Longbow DMR

Trong phiên bản này, khẩu Longbow được nhận buff khá nhiều và trở thành khẩu súng mạnh nhất trong game. Khả năng bắn từ xa với lượng damage cực lớn sẽ giúp bạn triệt hạ mục tiêu, kết hợp với R-99 để chống những tình huống áp sát của kẻ địch thì combo này thực sự quá hoàn hảo.

2. R-301 và Peacekeeper

Không có gì thay đổi trong phiên bản này, nhưng Peacekeeper vẫn là một trong những khẩu súng mạnh nhất game với sát thương khủng khiếp ở tầm gần. Kết hợp với khả năng tầm trung khỏe của R-301 thì bộ đôi này vẫn chưa thể nào hết hot trong lựa chọn của game thủ.

3. Havok (có Turbocharger) và Peacekeeper

Ở bản cập nhật này, Havok trở nên mạnh mẽ và được ưa dùng hơn so với trước đây, khi nó kết hợp với Turbocharger thì thực sự là “quái vật”. Trong trường hợp hết đạn nhanh chóng thì Peacekeeper sẽ giúp bạn xử lý phần còn lại.

4. R-99 và R-301

Bộ đôi vũ khí này chưa bao giờ là hết HOT vì nó vẫn nằm trong top-tier của Apex Legends với việc được nhiều game thủ lựa chọn nhất. Khả năng tầm gần bá đạo của R-99 và khả năng kiểm soát tốt đường đạn của R-301 ở tầm xa thì combo này vẫn là “vô địch” đối với các tanker.

Nhưng trong danh sách này không hề có 2 khẩu súng Wingman và Spitfire (2 khẩu được xem là mạnh nhất trước bản 1.1.1)? Đó là vì trong bản cập nhật này 2 khẩu súng đã bị nerf quá nhiều khiến cho game thủ không còn mặn mà nữa, nhất là khẩu Wingman, tuy nhiên ở đầu game thì nó vẫn là sự lựa chọn hay ho nếu cần gấp.

Viết bình luận