Apex Legends: Hé lộ một số chi tiết sẽ được thêm vào game từ người anh em Titanfall trong cập nhật tới

NhatQuang 21/02/2019 08:29

MỤC LỤC [Hiện]

Trong bản cập nhật ngày 19/2 vừa qua, Respawn đã sửa được hầu hết các lỗi nhỏ phát sinh trong quá trình chơi game, nhất là lỗi crash game trong khi đang chơi. Bên cạnh đó, mặc dù nội dung của bản cập nhật lần này không được hé lộ nhiều nhưng những fan của Apex Legends đã tìm thấy những tệp và những dòng code trong bản vá hứa hẹn rằng người hâm mộ sắp được trải nghiệm một số tính năng mới sắp được nhà phát hành ra mắt trong game.

Qua những dòng code cho thấy rằng những kỹ năng của người anh em Titanfall sẽ được thêm vào Apex Legends trong bản cập nhật sắp tới đây. Cụ thể rằng Jumpkit sẽ được thêm vào Apex Legends, đây là một kỹ năng không còn xa lạ gì với những game thủ đã từng chiến đấu trong chiến trường Titanfall, với những máy phản lực nhỏ đặt quanh eo của nhân vật, khiến nhân vật trong game có khả năng nhảy cao hơn. Điều này cực kỳ có lợi trong những pha giao tranh khi người chơi có thể thay đổi vị trí hoặc tẩu thoát một cách nhanh chóng và dễ dàng.

"Wallrunning" cũng được các fan tìm thấy trong những tập tin trên, hứa hẹn các game thủ Apex Legends sẽ sớm được trải nghiệm khả năng "khinh công" di chuyển trên những bề mặt thẳng đứng như trong Titanfall.

Ngoài ra, các dòng code còn hứa hẹn về Titans - tên được đặt cho một robot khổng lồ mà người chơi có thể ngồi bên trong và điều khiển. Vẫn chưa có quá nhiều thông tin về Titans, tuy nhiên có khả năng cao là người chơi có thể tự sửa chữa được cho robot của mình nếu nó bị hỏng hóc trong quá trình chiến đấu.

Trên đây là tất cả những gì được bật mí thông qua bản cập nhật gần đây nhất. Ngày ra mắt chính thức của bản cập nhật này vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên dù gì đi nữa những điều này vẫn làm các game thủ cực kỳ háo hức phải không nào.

Viết bình luận