Apex Legends: Hàng loạt tài khoản bị Ban, NPH Respawn tỏ ra "cứng rắn" với các cheater

HNAQ 18/02/2019 11:30

MỤC LỤC [Hiện]

Vừa qua, NPH game Apex Legends – Respawn đã chia sẻ trên cộng đồng reddit của mình về việc đã tiến hành khóa hơn 16.000 tài khoản có sử dụng phần mềm gian lận khi chơi game, hay còn gọi là sử dụng hack/cheat. Tuy ra mắt chưa lâu, nhưng con số tài khoản sử dụng phần mềm thứ 3 đã lên tới trên 16.000, chứng tỏ việc chống hack/cheat của Respawn còn chưa cao, phần mềm mà chúng ta thường thấy khi vừa vào game là Easy Anti Cheat cũng chưa thực sự hiệu quả.

Respawn có hướng phòng chống việc hack/cheat khác với những NPH game trên thế giới. Họ bắt tay vào việc từ rất sớm, theo bài đăng trên diễn đàn Respawn muốn những người chơi gửi về cho họ những người sử dụng hack, hoặc gửi ID để họ tiện cho việc theo dõi. Hiện nay hệ thống report của game Apex Legends là chưa có, chính vì vậy việc làm của NPH là rất đúng đắn trong thời gian này.

Có thể thấy được NPH Respawn rất chú trọng trong việc lắng nghe ý kiến người chơi. Ngoài vấn đề hack/cheat, NPH còn tiếp tục làm việc về các vấn đề như bug game, ổn định trận đấu, hình ảnh game mượt mà hơn cho các bản update sắp tới đây. Chỉ trong vòng thời gian ngắn, Apex Legends đang là cái tên được bàn luận rất sôi nổi trên các diễn đàn, đây là tín hiệu tốt để tựa game này mang lại làn sóng mới thay thế cho các game Battle Royale đã cũ kĩ nhàm chán kia rồi. Hãy đón chờ NPH Respawn sẽ có những bước cải thiện cho Apex Legends như thế nào trong thời gian sắp tới nào.

Viết bình luận