Apex Legends: Hacker và Spammer sẽ bị xếp chung vào cùng trận đấu

HNAQ 17/07/2019 08:33

MỤC LỤC [Hiện]

Theo thông tin từ nhà phát triển Respawn thì họ đang sử dụng machine learning để tạo ra những hệ thống tự động phát hiện và ban hacker. Đồng thời cải thiện khả năng phát hiện cũng như ban các tài khoản spam trước khi chúng được sử dụng. Xác nhận 2 yếu tố (Two-factor authorization) sẽ được yêu cầu cho những tài khoản ở vài khu vực hay xảy ra tình trạng này. Hơn nữa, Respawn vẫn đang tiếp tục phát triển khả năng phát hiện hack mới.

Điều thú vị nhất và có lẽ là đem niềm vui đến cho game thủ nhiều nhất là việc Respawn đang xếp hacker và spammer vào chung trận, buộc chúng phải đối đầu với nhau. Ngoài ra, Respawn cũng cảnh báo việc một số người chơi liên kết với nhau trong game. “Dù bạn không dùng hack, liên kết với hacker vẫn bị xem là gian lận.”

Respawn nói thêm: “Như chúng tôi đã nói trước đó, cuộc chiến với hacker vẫn đang tiếp diễn và là mục tiêu hàng đầu. Đội ngũ sẽ luôn có việc để làm, để cải thiện những thứ mới để thích nghi. Chúng tôi muốn cảm ơn những gười đã giúp đỡ studio chống lại các hacker trong tuần vừa qua, dù đó là report hay hỗ trợ quá trình tìm ra các hành vi đáng ngờ.” Một lần nữa, chúng ta sẽ rất vui khi giảm thiểu được tình trạng sống chung với các người chơi khó chịu hiện nay.

Viết bình luận