Apex Legends: GrndPaGaming chuyển sang chơi Apex Legends và chinh phục người xem qua từng phát bắn

HNAQ 18/02/2019 16:18

MỤC LỤC [Hiện]

GrndPaGaming được biết đến là một “cụ già gân” với độ tuổi 65 của mình nhưng ông vẫn có thể chơi tốt các tựa game bắn súng hiện đại đang hot trên mạng internet. Được biết rằng, GrndPaGaming từng mắc phải căn bệnh ung thư quái ác và phải điều trị rất vất vả, để có được tinh thần sống tiếp ông đã tìm đến game và từ đây cái tên GrndPaGaming ra đời.

Được biết rằng, khoảng thời gian đầu ông chơi các tựa game bắn súng như Sniper Elite, Battlefield, World of Tanks, World of Warships… Cho đến khi chơi PUBG, ông đã thực sự nổi tiếng và cái tên GrndPaGaming được nhiều người quan tâm và ủng hộ hơn, cho đến nay kênh Twitch của ông đã đạt ngưỡng 130.000 người đăng ký.

Mới đây, tựa game Apex Legends được NPH Respawn tung ra đã không thể ngăn được sự hấp dẫn đối với “lão” streamer này. Vẫn giữ được  phong độ xuất thần của mình như lúc chơi PUBG, GrndPaGaming đã khiến cho người xem phải thán phục và thốt lên rằng “Đúng là gừng càng già càng cay”. Thật vậy, các tình huống xử lý của ông được diễn ra bài bản và không khác gì lúc ông còn phục vụ trong quân ngũ.

GrndPaGaming cũng như những streamer khác sẽ mang tên tuổi của Apex Legends ngày càng lên cao. Không thể phủ nhận được sự hấp dẫn của Apex Legends ở thời điểm hiện tại, nó mang đậm nét của một tựa game Battle Royale, sự pha trộn hoàn hảo của một số tựa game khác đã khiến nó trở nên hoàn hảo. Các bạn có thể theo dõi kênh của GrndPaGaming tại đây.

Viết bình luận