Apex Legends: Cách tính điểm chế độ xếp hạng

HNAQ 03/07/2019 09:41

MỤC LỤC [Hiện]

Trong hành trình leo rank của bạn, khởi đầu tài khoản sẽ ở mức rank là Bronze IV, sau đó sẽ tăng dần lên III, II và Bronze I. Điều này cũng tương tự như các mức rank cao hơn như Silver, Gold, Platinum và Diamond. Riêng mức rank cuối cùng Apex Predator thì không được chia như trên.

Rank Point và cách tính điểm:

Mỗi 1 mạng = 1RP (tối đa 5 điểm mỗi trận)

-Top 10 = 2RP

-Top 5 = 4RP

-Top 3 = 7RP

-Top 1 = 12RP

Lưu ý rằng phần thưởng RP sẽ dành cho thứ hạng cao nhất đạt được chứ không cộng dồn, ví dụ bạn đạt top 3 của trận đấu thì chỉ nhận được 7RP chứ không thể nhận thêm 2RP và 4RP ở mốc top 10 và top 5. Còn kill trong trận thì vẫn tính như bình thường. Một trận đấu tối đa người chơi có thể kiếm được điểm là 17RP tương đương với vị trí top 1 và 5 kill.

Sử dụng Rank Point để tham gia trận đấu:

-Bronze: Không tốn RP

-Silver: 1RP mỗi trận

-Gold: 2RP mỗi trận

-Platinum: 3RP mỗi trận

-Diamond:  4RP mỗi trận

-Apex Predator: 5RP mỗi trận

Khi chơi cùng bạn bè, mọi người trả phí RP dựa theo rank, nhưng Apex sẽ tìm trận đấu dựa trên thành viên có rank cao nhất trong nhóm. Điều này để tránh người chơi giỏi kéo các đồng đội Bronze của mình lên.

Xử phạt khi tham gia rank:

Đối với những người chơi out game khi đang chọn nhân vật / khi còn sống / khi có thể được hồi sinh bởi đồng đội thì hệ thống sẽ tự động ghi nhận lại và có những mức phạt tương ứng. Thấp nhất là phải đợi 5 phút thì mới vô được game tiếp theo và nặng nhất là bị khóa 1 tuần.

 

Viết bình luận