Anthem - Bom tấm thế giới mở đến từ EA nhá hàng 4 class và khả năng tác chiến bá đạo

Gà Béo 02/11/2018 15:38

MỤC LỤC [Hiện]

Anthem là một tựa game nhập vai trực tuyến thế giới mở được hậu thuẫn bởi EA và BioWare, theo các thông tin trước đây thì tựa game này sẽ có cách mở rộng cốt truyện cực kì đặc sắc để tạo nên một kho nội dung phong phú với nhiều hướng phát triển tình tiết. Tuy nhiên trong những công bố trước đây chỉ đề cập đến việc Anthem sẽ có 4 lớp Javelin tương ứng với 4 class khác nhau với những khả năng tác chiến riêng biệt, ngoài ra các thông tin về Javelin chưa hề được tiết lộ.


Mới đây, thông tin về cả 4 lớp Javelin bao gồm Colossus, Interceptor, Ranger, Storm  và khả năng tác chiến cũng như khả năng đặc thù của chúng đã đến tay người hâm mộ toàn thế giới.


Nếu như người chơi có Colossus kiên cố như một cỗ xe Tank với các loại vũ khí pháo kích hạng nặng và lớp giáp dày thì lại có một Interceptor thiên về cận chiến với khả năng có động cao và các kĩ năng ám sát thượng thừa nếu có thể áp sát đối tượng. Ranger lại giống như tổng hòa của cả 2 lớp Javelin kể trên với vũ khí mang hỏa lực và khả năng di chuyển hài hòa. Khác với những  Javelin còn lại, Storm đóng vai trò như một class pháp sư tầm xa chuyên sử dụng pháp thuật hỗ trợ đồng đội trên chiến trường.


Có thể thấy, EA và BioWare đang rất nỗ lực để xây dựng lối chơi đồng đội cho Anthem bằng cách không hoàn hảo hóa bất cứ Javelin nào. Để đối phó với các tình huống tác chiến phức tạp trên thế giới bị vứt bỏ bởi các vị thần này, phối hợp tác chiến là cực kì cần thiết.

Dự kiến thế giới của Anthem sẽ mở cửa đón người chơi vào 22/02/2019 tới đây.

Viết bình luận